Thể thao

Mua căn hộ 400 tỷ, Ronaldo dọn đường sang Mỹ dưỡng già

Chia sẻ

Có vẻ như ngày Cristiano Ronaldo theo chân những Kaka, Lampard, Pirlo... thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ đã không còn xa nữa.

Theo thông tin trên tờ New York Post, Ronaldo đã quyết định chi ra 18,5 triệu USD (khoảng 400 tỷ đồng) để sở hữu một căn hộ siêu sang thuộc tòa tháp Trump Tower, tọa lạc ở Fifth Avenue thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Donald Trump, ứng cử viên Tổng thống Mỹ.
Hợp đồng mua căn hộ này được hoàn tất vào hôm thứ Tư tuần trước và Trump Tower là tòa tháp chọc trời ở khu thương mại sầm uất của Manhattan, chỉ dành cho giới thượng lưu, những ngôi sao làng giải trí hay các vận động viên thể thao giàu có.
r1

Mua căn hộ siêu sang ở Trump Tower, Ronaldo đã gia nhập vào giới thượng lưu của khu vực này.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Ronaldo đang dọn đường sang Mỹ thi đấu khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc vào năm 2018. Hồi tháng 1 vừa qua, siêu cò Mendes cũng hé lộ Ronaldo có thể chọn giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để chơi những năm cuối cùng của sự nghiệp trước khi giải nghệ.
Có tin Ronaldo đã đạt thỏa thuận ngầm với LA Galaxy, đội bóng mới đây đã có được chữ ký của tiền vệ kỳ cựu Steven Gerard hay trước đó là David Beckham. Nhưng có thông tin cho rằng cả New York City FC và New York Red Bull cũng rất muốn có sự phục vụ của CR7.
r2

Ronaldo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị bước vào mùa giải mới cùng Real Madrid.

Trong những năm trở lại đây, MLS được xem là thiên đường cho những siêu sao bóng đá thế giới đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Beckham, Henry, Lampard, Pirlo, David Villa hay Kaka cũng đều chọn xứ cờ hoa để “dưỡng già” và việc Ronaldo mua căn hộ siêu sang nói trên có lẽ cũng không nằm ngoài kế hoạch của siêu sao người Bồ.
Theo bảng xếp hạng mới nhất được tạp chí Forbes công bố, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ giàu nhất thế giới với khối tài sản lên tới 235 triệu USD. CR7 nổi tiếng chịu chơi khi sở hữu bộ sưu tập xe hơi đồ sộ. Siêu sao người Bồ không chỉ là gương mặt hái ra tiền của các thương hiệu lớn, anh cũng rất thành công với sản phẩm đồ lót mang tên CR7.
Một số hình ảnh choáng ngợp bên trong căn hộ ở Trump Tower:
 
 
r6
Chia sẻ
Tin mới nhất