Thể thao

Messi buộc vào khách sạn sớm vì… cảnh sát Ý

Chia sẻ

Sức nóng của Messi không chỉ với fan mà đến các cảnh sát đang làm nhiệm vụ cũng phân tâm. Trước trận Roma và Barca tại bảng E Champion League, các cảnh sát Italia tranh nhau chụp ảnh tự sướng với anh.

Messi cùng các thành viên Barcelona ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay của Rome để chuẩn bị cho trận gặp AS Roma tại vòng bảng UEFA Champions League hôm 15-9 thì gặp phải đối mặt với lượng fan đông đảo cuồng nhiệt. 

Ngoài những nhóm CĐV ra tận phi trường chào đón Messi và đồng đội, những nhân viên phục vụ ở đây cũng hào hứng bấn loạn với sự hiện diện của nhà ĐKVĐ châu Âu. 

Cảnh sát Y bu quanh và tranh nhau chụp ảnh cùng Messi.

Cảnh sát Y bu quanh và tranh nhau chụp ảnh cùng Messi.

Trên đường hộ tống Messi về khách sạn, một số cảnh sát tham gia bảo vệ an ninh cho Barcelona thay vì bảo vệ anh an toàn trước đám đông fan thì lại tranh nhau xin chụp ảnh “tự sướng” với ngôi sao người Argentina.

Hành động này của các cảnh sát ở Rome đã bị cấp trên khiển trách, bởi điều đó khiến họ mất tập trung vào công việc, và ảnh hưởng trực tiếp đến Messi.

Cũng vì sự cuồng nhiệt thái quá của các cảnh sát bảo đảm an ninh, quan chức của Barcelona phải nhắc nhở và yêu cầu ngôi sao người Argentina phải nhanh chóng đi vào khách sạn.

Trong trận đấu này, siêu sao bị phong tỏa rất chặt nên bị "tịt ngòi".

Trong trận đấu này, siêu sao bị phong tỏa rất chặt nên bị “tịt ngòi”.

Hành quân đến sân của Roma trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương Champions League, Barca đã tung ra đội hình rất mạnh. Riêng Messi bước vào trận đấu thứ 100 ở đấu trường C1 và có cơ hội tiếp tục thiết lập thêm những kỷ lục mới ở đấu trường danh giá này.

Tuy nhiên, ở trận đấu này, Messi bị phong tỏa rất chặt. Hầu như tiền đạo người Argentina đều không có nhiều khoảng trống để phát huy khả năng đột phá. Messi tịt ngòi, những tiền đạo còn lại của Barca cũng tỏ ra bất lực. Vì thế, Barca bị Roma cầm hòa 1-1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất