Thể thao

Martinal suýt bỏ lỡ trận đấu vì trễ xe buýt

Chia sẻ

Tiền đạo trẻ người Pháp, Anthony Martial đã suýt bỏ lỡ trận đấu của Man Utd với PSV Eindhoven trong lượt trận Champion League vì quên giờ ra xe buýt cùng toàn đội.

Sự cố khá hài hước và khá hy hữu diễn ra trước thềm trận đấu giữa Man Utd và PSV tại Eindhoven. Martial nhớ sai giờ và cứ đinh ninh chưa đến giờ ra xe nên chỉnh tề trang phục ngồi chờ trong phòng. Thậm chí cả đội cũng quên anh chưa có mặt trên xe buýt đưa Quỷ đỏ đến sân vận động.

Ngay khi phát hiện sự vắng mặt của Anthony Martial, xe đã quay lại đón anh

Ngay khi phát hiện sự vắng mặt của Anthony Martial, xe đã quay lại đón anh.

Sau khi xe buýt đi được một đoạn, BHL Man Utd mới phát hiện ra Martial chưa có mặt trên xe. Ngay lập tức, họ gọi điện lại thì anh chàng mới sực nhớ ra điều này. Xe buýt phải lùi lại để đón Martial.

May mắn cho tiền đạo người Pháp khi sự cố này không khiến anh bỏ lỡ trận đấu đầu tiên được đá chính cho CLB mới. Trước trận đấu với PSV, báo giới Anh tin rằng Van Gaal sẽ tiếp tục sử dụng Fellaini ở vị trí tiền đạo và Martial phải ngồi dự bị nhưng đến phút cuối, Van Gaal đã quyết định tạo cơ hội cho tài năng trẻ người Pháp.

Có lẽ cũng vì quá hồi hộp và vui mừng khi HLV Van Gaal trao cho cơ hội đá chính nên Martinal quên luôn cả giờ ra xe buýt cùng đồng đội. Trước đó, Martial cũng có màn ra mắt đầy ấn tượng tại Old Trafford khi ghi bàn giúp MU đánh bại Liverpool 3-1 (Martinal ra sân từ ghế dự bị thay Juan Mata ở giữa hiệp 2).

martinal (2)

Tuy nhiên, Martial đã không có được niềm vui được đá chính một cách trọn vẹn khi MU thua ngược 1-2 trước PSV và bản thân tiền đạo này cũng thi đấu mờ nhạt. Chưa kể, chấn thương nặng của cầu thủ Luke Shaw cũng khiến Martial à BHL MU lo sốt vó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất