Thể thao

Luke Shaw chống nạng, nhận sự động viên của bạn bè

Chia sẻ

Hậu vệ của Man Utd Luke Shaw đang trong quá trình hồi phục chấn thương rất khả quan khi có thể đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, nhận sự động viên khích lệ tinh thần của mọi người.

Cách đây 3 tuần, Luke Shaw đã bị gãy chân phải sau pha xoạc bóng quyết liệt của Hector Moreno (PSV). Pha cản phá đó đã khiến Shaw bị gãy xương chày và xương mác. Ngay sau đó, hậu vệ người Anh được phẫu thuật chỉnh hình tại Hà Lan và được đưa trở lại bệnh viện ở Manchester trước khi được về nhà riêng.

Luke Shaw đã có những bước chân đầu tiên ra ngoài sau pha chấn thương nghiêm trọng.

Luke Shaw đã có những bước chân đầu tiên ra ngoài sau pha chấn thương nghiêm trọng.

Được biết Man Utd đã cử các bác sĩ đến hỗ trợ chăm sóc Luke Shaw thường xuyên. Ngoài ra, họ còn thuê chuyên gia tâm lý để giúp hậu vệ này không gặp vấn đề về tinh thần sau ca chấn thương khủng khiếp tại Hà Lan. Vì các chuyên gia y tế đã dự đoán Luke Shaw phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng… Tuy nhiên, chỉ 3 tuần sau khi thực hiện 2 ca phẫu thuật tại Hà Lan, hậu vệ M.U đã bình phục thần tốc và có thể tập nhẹ để phục hồi thể trạng. Với tình hình này, rất có thể Luke Shaw sẽ trở lại thi đấu trước thời hạn nửa năm.

Với sự động viên của bạn bè, hy vọng anh chàng sớm hồi phục để trở lại sân cỏ.

Với sự động viên của bạn bè, hy vọng anh chàng sớm hồi phục để trở lại sân cỏ.

Hôm thứ Ba vừa rồi, anh đã có thể đến thăm sân tập của Man Utd tại Carrington lần đầu tiên sau chấn thương. Và sau đó, người ta lại bắt gặp Shaw ra đường, đi chơi với bạn bè với một đôi nạng màu đỏ, màu truyền thống của Man Utd.

Đây được coi là tín hiệu rất tích cực bởi nó giúp Shaw không rơi vào trạng thái bi quan mà rất mạnh mẽ cố gắng để nhanh chóng hồi phục. Việc ra ngoài gặp gỡ bạn bè cũng như các đồng đội giúp hậu vệ này giữ được tinh thần mạnh mẽ và có thể hồi phục nhanh hơn.

Pha bóng khiến Luke Shaw gãy chân.

Pha bóng khiến Luke Shaw gãy chân.

Luke Shaw chứng tỏ là một chốt chặn cực kỳ vững chắc của hàng phòng ngự M.U. Ngoài ra, hậu vệ người Anh còn có những đường kiến tạo thông minh giúp đồng đội lập công.

Chắc chắn, việc Luke Shaw hồi phục nhanh là một tin vui đối với HLV Van Gaal bởi từ khi Shaw chấn thương đã có nhiều cái tên được trám vào vị trí này như Blind, Rojo, Darmian và Young nhưng tất cả đều chưa hoàn thành được nhiệm vụ, thậm chí còn là “tử huyệt” dẫn tới những bàn thua đáng tiếc.

Tinh thần cố gắng của Luke Shaw thật đáng khâm phục.

Tinh thần cố gắng của Luke Shaw thật đáng khâm phục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất