Thể thao

Lối sống lành mạnh giúp Ze Roberto tiếp tục đá bóng ở tuổi 42

Chia sẻ

Với việc gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Palmeiras tới tháng 12/2016, tiền vệ kỳ cựu Ze Roberto tiếp tục cho thấy sự dẻo dai, bền bỉ về mặt thể lực.

Hiện tại, dù đã 42 tuổi nhưng Ze Roberto vẫn cho thấy nền tảng sức khỏe và thể lực của mình là cực tốt. Cựu cầu thủ của Bayer và Real vẫn là nhân tố quan trọng của Palmeiras. Bằng chứng là CLB quyết định ký hợp đồng gia hạn với cầu thủ này tới tháng 12/2016. Như vậy vào năm sau, ở tuổi 42 Ze Roberto sẽ tiếp tục được chinh chiến. Ze Roberto đúng là “gừng càng già càng cay”, hiếm có cầu thủ đã bước qua tuổi 42 mà vẫn thi đấu với phong độ cực cao, thể lực luôn được duy trì và đảm bảo trong mỗi trận đấu.

Theo lời chia sẻ của Ze Roberto trên tờ O Globo, bí quyết của anh chỉ đơn thuần là duy trì lối sống lành mạnh kết hợp với chế độ dinh dưỡng một cách khoa học.

Ze Roberto và hậu phương thân yêu luôn ủng hộ, chăm sóc sức khỏe cho anh hàng ngày.

Ze Roberto và hậu phương thân yêu luôn ủng hộ, chăm sóc sức khỏe cho anh hàng ngày.

“Tôi không hề ăn kiêng gì cả. Nhưng mỗi bữa ăn phải đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho khối lượng vận động và ngủ đủ giấc từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày”. Và tuyệt nhiên Ze Roberto không đụng đến đồ uống có cồn cũng như thuốc lá.

Ngoài ra, ai cũng biết Ze Roberto là người chồng gương mẫu. Trong khi hàng loạt các cầu thủ đều đi bar, vướng vào những scandal tình ái, cặp hết bóng hồng này đến bóng hồng khác, thì Ze Roberto bấy lâu nay vẫn được nhắc nhiều tới bởi sự chung tình với cô vợ Luciana. Ze Roberto có lối sống lành mạnh công với một mái ấm hạnh phúc, một người vợ luôn bên cạnh động viên, đó cũng chính là động lực cho Ze Roberto.

Thâh thể khỏe mạnh, phong độ thi đấu tốt, ngoại hình trẻ, không ai nghĩ Ze Roberto đã bước sang tuổi 42

Thâh thể khỏe mạnh, phong độ thi đấu tốt, ngoại hình trẻ, không ai nghĩ Ze Roberto đã bước sang tuổi 42

Ze Roberto chia sẻ trên trang web chính thức của CLB: “Tôi rất hạnh phúc để có thể tiếp tục chơi cho Palmeiras. Tôi hy vọng rằng trong thời gian này, chúng ta có thể đạt được những danh hiệu và làm cho người hâm mộ của chúng tôi hạnh phúc”.

Ngoài một sự nghiệp lẫy lừng ở châu Âu trong màu áo Bayer và Real, Ze Roberto đã 84 lần khoác áo cho ĐTQG Brazil và góp phần vào thành tích của Braxin ở Worl Cup 1998 và 2006.

Với lối sống lành mạnh và khoa học, Ze Roberto có thể thi đấu thêm vài năm nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất