Giải Trí

Kim Lý làm HLV thể lực cho kiện tướng tennis Lý Hoàng Nam

Chia sẻ

Kim Lý nhận lời hỗ trợ về thể lực cho “hoàng tử tennis” Lý Hoàng Nam trước giải đấu quan trọng Challenger Việt Nam để tranh vị trí top 100 tay vợt thế giới.

Kim Ly (1)

Bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, Kim Lý vừa nhận được lời mời làm HLV thể lực cho kiện tướng tennis Lý Hoàng Nam, người vừa làm nên lịch sử khi giành chức vô địch đôi nam trẻ tại giải Wimbledon 2015.

Kim Ly (4)

Dù đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho dự án điện ảnh hành động - hài mới nhất nhưng ngay khi được HLV của Hoàng Nam đề nghị, anh đã ngay lập tức gật đầu.

Kim Ly (2)

Được biết đến với vai trò một nhà sản xuất kiêm diễn viên, nhưng ít người biết rằng Kim Lý có bằng chứng nhận quốc tế về huấn luyện thể lực.

Kim Ly (3)

Kim Lý từng cùng đồng đội giành chức vô địch giải quần vợt Thuỵ Điển khi mới 16 tuổi. Chính vì thế, nam tài tử gốc Việt tìm thấy ở Lý Hoàng Nam rất nhiều điểm chung và tự tin với vai trò mới này.

Kim Ly (5)

Kim Lý chia sẻ kinh nghiệm để rèn luyện thể lực cho tài năng số 1 quần vợt Việt Nam như chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện…

Kim Ly (6)

Kim Ly (7)

Kim Lý bàn bạc với Christian, thầy giáo của Lý Hoàng Nam về những thế mạnh, hạn chế của chàng kiện tướng.

Kim Ly (8)

“Tùng Hero” phân tích cặn kẽ cho Lý Hoàng Nam cách hít thở, tăng cường thật hiệu quả các múi cơ vai, hông, bụng, những nhóm cơ quan trọng trong môn quần vợt.

Kim Ly (15)

Kim Ly (13)

Kim Ly (14)

Kim Ly (9)

Kim Lý hướng dẫn Lý Hoàng Nam bài tập cơ lưng và vai. Đây cũng là bí quyết làm nên tấm lưng “rắn hổ mang” từng khiến các fan trầm trồ của “Tùng Hero” trong phim Hương Ga.

Kim Ly (10)

Kim Ly (11)

Kim Ly (16)

Challenger Việt Nam là giải đấu rất quan trọng với Lý Hoàng Nam. Giải đấu là cơ hội tốt để Hoàng Nam cọ xát với những tay vợt trong Top 100, Top 200 thế giới.

Chia sẻ
Tin mới nhất