Thể thao

Kiều nữ boxing xứ Hàn giải nghệ

Chia sẻ

Sau 6 năm gắn bó với quyền Anh, Lee Si Young chấm dứt sự nghiệp vì chấn thương ở vai kéo dài 2 năm nay.

Hôm 23/9, báo giới Hàn đưa tin, nữ võ sĩ quyền Anh Lee Si Young đã giải nghệ vì chấn thương trật khớp vai mãn tính, từ tháng 6, cô đã ngừng tập luyện. Trước đó, người đẹp sinh năm 1982 đã tập huấn cho đội tuyển quốc gia để dự thi Rio de Janeiro Olympics. Tuy nhiên, với việc nghỉ hưu này, Lee Si Young sẽ không tham dự Olympics.

Tay đấm xinh đẹp Lee Si Young.

Tay đấm xinh đẹp Lee Si Young.

Lee Si Young bị thương ở vai trong giải đấu vô địch trong nước hồi năm 2013. Một năm sau cô cũng không thể quay lại giải. Mặc dù tình hình sức khỏe không ổn định, Lee Si Young vẫn theo đuổi ước mơ, thậm chí cố gắng chuyển sang thuận tay phải nhưng dường như việc chữa trị không tiến triển khiến cô phải từ bỏ vai trò vận động viên boxing.

Lee Si Young đã có 6 năm trên sàn đấu và từng vô địch giải boxing nghiệp dư lần thứ 33 ở Hàn Quốc với hạng cân 48kg.

Lee Si Young trong một trận đấu.

Lee Si Young trong một trận đấu.

Ngoài boxing, cô còn được biết đến là một diễn viên nổi tiếng với nhiều tác phẩm ăn khách như My Beautiful Bride, Mischievous Kiss, Wild Romance, Golden Cross, … Cô từng tận dụng kỹ năng boxing trong bộ phim Wild Romance.

Tháng 6 vừa qua, Lee Si Young vướng vào tin đồn rò rỉ cuốn băng “giường chiếu”. Người đẹp sau đó phủ nhận và nhờ cảnh sát điều tra người tung tin đồn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất