Thể thao

Ibrahimovic thuê cả quảng trường cho khán giả quê nhà xem đá bóng

Chia sẻ

Ibrahimovic nhận được vô vàn sự ủng hộ của khán giả già khi quyết định sẽ thuê cả quảng trường chính tại thành phố Malmo để người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu giữa PSG và đội bóng cũ của anh.

Champions League năm nay, PSG nằm ở bảng E cùng với Malmo, đội bóng khởi nghiệp của Ibrahimovic. Malmo cũng là thành phố nơi tiền đạo nổi tiếng này sinh ra và anh đã quyết định làm một điều thật đặc biệt dành tặng cho quê nhà.

Trên trang facebook của mình, tiền đạo của PSG vừa tuyên bố: “Tôi đã từng nói rằng trận đấu này sẽ được toàn bộ Malmo biết tới. Và tôi chắc rằng cả thành phố Malmo có thể theo dõi được trận đấu này.

Tôi đã đặt chỗ tại quảng trường chính vào ngày diễn ra trận đấu và sẽ có truyền hình trực tiếp. Tất cả mọi người đều được chào đón. Sẽ có rất nhiều bất ngờ trong ngày hôm đó”.

Ibrahimovic muốn dành tặng cho các khán giả quê nhà một điều thật đặc biệt.

Ibrahimovic muốn dành tặng cho các khán giả quê nhà một điều thật đặc biệt.

Trận đấu giữa đội đương kim vô địch Ligue 1 và Malmo tại bảng E UEFA Champions League sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 11. Chắc chắn, cả thành phố Malmo sẽ được theo dõi trận đấu thật đặc biệt này.

Ibrahimovic sinh ra và lớn lên tại Malmo. Ibrahimoic bắt đầu khởi nghiệp tại CLB quê hương vào năm 1999 và có 2 mùa giải cùng đội bóng này trước khi chuyển sang thi đấu cho Ajax. Sau đó anh từng chơi cho Juventus, Inter Milan, Barcelona và AC Milan trước khi chuyển sang PSG vào năm 2012. Ibrahimovic đã cùng đội bóng thủ đô nước Pháp giành 3 chức vô địch quốc gia liên tiếp.

Hình ảnh quản trường mà Ibra sẽ thuê được anh đăng trên facebook.

Hình ảnh quản trường mà Ibra sẽ thuê được anh đăng trên facebook.

Trong sự nghiệp, Ibrahimovic đã khoác áo tổng cộng 7 CLB, dù thay đổi CLB liên tục nhưng Ibrahimovic vẫn không quên gốc gác của bản thân. Hành động này của Ibra có phần “ngông” và “chơi trội” nhưng thấy được tấm lòng mà Ibra dành cho quê nhà và nó xứng đáng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Tại Malmo cũng như Thụy Điển, Ibrahimovic được coi là thần tượng số 1 trong nhiều năm nay và nó vẫn mãi như thế.

Chia sẻ
Tin mới nhất