Thể thao

Huyền thoại về chàng 'Ro béo' lắm tài nhiều tật

Chia sẻ

Được tôn vinh là huyền thoại bóng đá, nhưng ngoài sân cỏ, Ronaldo còn được biết tới như một cầu thủ vướng nhiều bê bối nhất trong giới túc cầu, Đây là nguyên nhân anh phải giải nghệ ở tuổi 34.

Huyền thoại bóng đá

Có lẽ tài năng của Ro béo không cần kiểm chứng. Với những fan bóng đá, Ro béo như là một tượng đài sống. Ở thời điểm những năm 90, hầu hết ai cũng mê Ronaldo, rồi từ đó mê luôn đội bóng vàng - xanh của anh chàng.

Vua bóng đá Pelé đã xếp Ronaldo vào danh sách 125 cầu thủ còn sống xuất sắc nhất vào tháng 3/2004. Năm 1999, tạp chí World Soccer xếp anh đứng hạng 9 trong danh sách 100 cầu thủ hay nhất thế kỉ 20.

Năm 2007 tạp chí France Football đã bầu anh vào đội hình 11 cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại. Anh cũng được Castrol football, trang web chuyên xếp hạng cầu thủ bóng đá chấm điểm cao nhất trong đội hình 11 hảo thủ của các kỳ World Cup.

Được tôn vinh là huyền thoại bóng đá, được mọi người thần tượng với biệt danh "người ngoài hành tinh", Ronaldo từng là cầu thủ mà các đội bóng mơ ước sở hữu.

Được tôn vinh là huyền thoại bóng đá, được mọi người thần tượng với biệt danh “người ngoài hành tinh”, Ronaldo từng là cầu thủ mà các đội bóng mơ ước sở hữu.

Ronaldo còn được biết đến như một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trong 19 năm thi đấu bóng đá đỉnh cao, Ronaldo đã thi đấu tổng cộng 515 trận, khoác áo 7 CLB khác nhau và ghi được 352 bàn thắng. Anh đã giành được tất cả những vinh quang có thể có ở cả cấp độ CLB cũng như ĐTQG. Những danh hiệu cá nhân cao quý nhất đối với một cầu thủ cũng đã nằm trong bộ sưu tập danh giá của chàng tiền đạo “răng thỏ”.

Trong màu áo ĐT Brazil, Ronaldo đã ra sân 97 trận và ghi được 62 bàn thắng. Anh giữ kỷ lục ghi 15 bàn tại các VCK World Cup và chỉ mới bị Klose phá vỡ vào năm 2014 và đỉnh cao nhất là giành được là chức vô địch thế giới năm 2002. Anh cũng có 2 Quả bóng vàng châu Âu trong bộ sưu tập giải thưởng cá nhân của mình.

Ngày 14/2/2011, khi vẫn còn nửa năm hợp đồng với CLB Corinthians, Ro béo chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số của mình ở tuổi 34. Ai cũng sẽ nhớ những bước chạy thần tốc, những pha vặn sườn đối thủ làm say mê biết bao con tim, cùng những cú dứt điểm sắc lẹm của Ro “béo”.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, anh nhận vô số danh hiệu cá nhân, cho đất nước và CLB mình thi đấu.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, anh nhận vô số danh hiệu cá nhân, cho đất nước và CLB mình thi đấu.

Tay chơi siêu hạng - sát thủ tình trường

Người ta thường nói lắm tài thì nhiều tật, Ro béo “xứng đáng” được gọi là như vậy. Bên cạnh tài năng bóng đá được gọi là thiên bẩm thì Ro béo còn nổi tiếng là tay chơi đích thực và thuộc hàng siêu hạng.

Cầu thủ nổi tiếng, đẹp trai, tài năng, lắm tiền trên thế giới này, ăn chơi không hề hiếm, nhưng khó có cầu thủ nào… có thể coi là xấu trai như “Ro béo” dám thể hiện sự ăn chơi cực kì xa hoa sa đọa. Đã nhiều lần ngôi sao này chi ra cả chục nghìn USD để thiết đãi bạn bè tại các hộp đêm.

Ngay khi anh còn là cầu thủ việc này diễn ra thường xuyên, và đến khi giã từ sự nghiệp sân cỏ thì tần suất tiệc tùng thâu đêm còn nhiều hơn gấp mấy lần. Hiển nhiên, trong mỗi bữa tiệc đều không thể thiếu sự hiện diện của những chân dài, của những ả gái gọi.

Không ai có thể tin, một cầu thủ... không đẹp trai này lại sở hữu vô số chân dài đẹp, quyến rũ.

Không ai có thể tin, một cầu thủ… không đẹp trai này lại sở hữu vô số chân dài đẹp, quyến rũ.

Ro béo nổi tiếng là người nghiện sex và phóng túng trong “chuyện ấy”. Số bóng hồng bước qua đời Ro “béo” khó lòng đếm xuể, vì thế mà số con rơi con vãi cũng chẳng phải là ít. Kinh nghiệm tình trường đầy mình, nhưng trong những cuộc vui bất tận, Ronaldo cũng nhiều lần dính phết.

Khi còn là cầu thủ thì hàng loạt những vụ bê bối ăn chơi của Ro béo phát hiện, báo chí có dịp lên án đã đời. Còn nhớ vụ bê bối tình dục hồi tháng 4/2008 là vố đòn đau nhất trong sự nghiệp tình ái của huyền thoại bóng đá người Brazil. Sau một ca phẫu thuật đầu gối nghiêm trọng, thay vì về nhà dưỡng thương bên vợ con, anh lại lên cơn thèm sex và một mình vác nạng đi tìm gái làng chơi.

Sợ một gái không đủ đáp ứng nhu cầu, Ronaldo phóng tay chọn liền lúc 3 cô ả nóng bỏng nhất tới khách sạn để cung phụng mình. Ai dè, ngay vừa mới xung trận Ronaldo đã “chết đứng” và bị tụt hết cảm hứng vì không thể tin vào mắt mình.

Khi xiêm y trút xuống, 3 người đẹp mà Ronaldo tuyển chọn hiện nguyên hình là… đàn ông chuyển giới. Đã vậy, tiền đạo mờ mắt vì gái tiếp tục bị những kẻ chuyển giới kia tống tiền. Sự việc bị tung hê, Ronaldo không chỉ “bẽ mặt” trên các phương tiện truyền thông mà sự nghiệp cũng như danh tiếng của anh cũng suýt bị chôn vùi. Bạn gái ruồng bỏ, một loạt nhà tài trợ quay lưng, Milan quyết định dừng hợp đồng, Ro trở thành kẻ trắng tay mùa hè 2008.

Những vụ bê bối tình ái của Ro béo nhiều không đếm xuể.

Những vụ bê bối tình ái của Ro béo nhiều không đếm xuể.

Hồi còn thi đấu cho Barcelona, Ronaldo cũng từng bẽ mặt khi bị bắt quả tang đang mải mê làm tình với 2 cô gái làng chơi ngay trong phòng thay đồ tại sân Nou Camp. Một nhân viên bảo vệ tận mắt chứng kiến màn mây mưa dữ dội của Ro “béo” và 2 cô ả xinh đẹp. Họ đang hành sự tập thể ngay trên ghế sofa.

Hình ảnh của Ro “béo” gắn chặt với những bữa tiệc thác loạn thâu đêm suốt sáng. Dù ở nhà riêng, khách sạn hay hộp đêm, bất cứ nơi đâu có Ro là nơi đó có tiệc tùng. Trong những buổi ăn chơi của cựu tiền đạo răng thỏ này không thể nào thiếu được những cô gái chân dài ăn mặc nóng bỏng. Giới mộ điệu không ai không biết tới chiến tích tình trường lẫy lừng của Ronaldo. 

Ngoài 3 cuộc hôn nhân lần lượt tan vỡ với 3 bóng hồng: Milene Domingues, Daniela Cicarelli, Maria Beatriz Antony, “gã béo” còn thậm thụt với vô vàn các chân dài khác nhau. Một người bạn của Ro còn tiết lộ, dù thi đấu ở bất cứ nơi đâu, việc đầu tiên Ro tìm hiểu là “nguồn gái” ở nơi đó có đủ để cung ứng cho anh không.

Đó là lý do anh phát tướng không phanh và chỉ có thể "lăn" theo quả bóng và đành giã từ sự nghiệp ở tuổi 34.

Đó là lý do anh phát tướng không phanh và chỉ có thể “lăn” theo quả bóng và đành giã từ sự nghiệp ở tuổi 34.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo có tới 3 người vợ và 4 người con chính thức, nhưng số con rơi, con vãi của ngôi sao bóng đá này thì quả thật khó đếm hết được.

Nhiều phụ nữ đã mang con tới bắt đền nhưng đều nhận được cái lắc đầu từ chối của Ronaldo. Bởi anh cho rằng bốn đứa trẻ đã là quá nhiều. Để tránh hậu quả và có thêm những đứa con rơi, ngày 26/12/2010, Ronaldo tuyên bố chính thức đóng cửa “nhà máy sản xuất trẻ em” bằng cách đi thắt ống dẫn tinh. Từ đây, Ro thoải mái gái gú dẫn tới việc sex vô độ trong nhiều tháng trời. Đây cũng là lý do mà Ronaldo ngày càng phát phì và phải từ bỏ sự nghiệp đá bóng.

Thành tích trên sân cỏ của Ronaldo béo tạo thành huyền thoại bóng đá và những câu chuyện bên lề về lối sống phóng túng trác táng tạo ra “một sát thủ tình trường” số 1 thế giới túc cầu. Cho đến tận bây giờ, khi đã chia tay với trái bóng, “gã béo” vẫn khiến người hâm mộ phải ngán ngẩm với những vụ bê bối làm xấu đi hình ảnh của một tượng đài. Mặc báo chí ý kiến, mặc các cổ động viên ngán ngẩm quay lưng, nhưng có lẽ đó bản chất, phong cách cầu thủ nổi tiếng của Ro phải như thế… nên đành thôi. Có tiếc về một con người đá bóng tài hoa do ăn chơi khiến sa lầy, ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng vậy. Thôi thì nghĩ đơn giản, người lắm tài, lắm tật để khán giả vẫn luôn giữ mãi hình ảnh đẹp của Ro béo trong lòng vậy!

Hình ảnh oai phong trên sân cỏ nay còn đâu khi bụng phệ, và ngày càng... xấu trai.

Hình ảnh oai phong trên sân cỏ nay còn đâu khi bụng phệ, và ngày càng… xấu trai.

Ro “béo” hiện tại: Ước mơ xây dựng CLB hùng mạnh có quyền lực trên thế giới

Đầu năm 2015, tiền đạo lừng danh người Brazil Ronaldo tuyên bố sẽ quay trở lại với bóng đá sau 4 năm treo giày. Câu lạc bộ mà Ronaldo tham gia là Fort Lauderdale Strikers. Tuy nhiên, mục đích chính của Ronaldo trở lại lần này chắc chắn không phải ra sân để săn bàn hay gây sốc cho mọi người mà chủ yếu nhằm để quảng bá cho Fort Lauderdale Strikers, CLB đang thi đấu ở Giải Bóng đá vô địch Bắc Mỹ (NASL).

Ro của hiện tại đã không còn những đêm bú khú gái gú, anh đang giảm cân để thực hiện ước muốn xây dựng CLB hùng mạnh quyến lực nhất thế giới.

Ro của hiện tại đã không còn những đêm bú khú gái gú, anh đang giảm cân để thực hiện ước muốn xây dựng CLB hùng mạnh quyến lực nhất thế giới.

Đây là CLB mà Ro “béo” đã thu mua một lượng lớn cổ phiếu của CLB vào năm ngoái nên đương nhiên anh muốn được nhiều người biết đến nó nhằm tăng giá trị thương hiệu trên thương trường. Ronaldo từng bày tỏ tham vọng của mình trong ngày ra mắt CLB: “Tôi sẽ tham gia sâu vào việc điều hành đội bóng. Tôi muốn biến Strikers thành một trong những đội bóng có quyền lực toàn cầu”. Hiện tại, giải North American Soccer League đã khai màn vào tháng 4 vừa qua. Vì thế ngay lập tức, Ronaldo đã bắt đầu tập luyện để giảm cân và khôi phục cơ bắp với HLV thể lực Marcio Atalla.

Tuy nhiên các chuyên gia đánh giá Người ngoài hành tinh sẽ cần phải tới tháng 10 mới phục hồi thể lực đạt chuẩn chơi chuyên nghiệp. Vì vậy, nếu Ronaldo “béo” thực sự trở lại sẽ là tin cực vui cho người hạm mộ túc cầu giáo. Huyền thoại người Brazil có thể không còn những kĩ năng tuyệt vời như trước, tuy nhiên được thấy anh chàng “răng thỏ” thi đấu đã là một niềm vui, hạnh phúc cho các fan của anh.

Sau những tháng ngày tuổi trẻ ăn chơi vô tội vạ, chắc hẳn giờ đây Ro béo “thấm” mọi thăng trầm cuộc sống, và muốn sống ý nghĩa hơn. Hy vọng, chàng “răng thỏ” sẽ đạt được ước muốn của mình, để mãi xứng danh với cái tên “Người ngoài hành tinh”.

Ro béo trong ngày ra mắt CLB Fort Lauderdale Strikers đầu năm 2015.

Ro béo trong ngày ra mắt CLB Fort Lauderdale Strikers đầu năm 2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất