Thể thao

Huyền thoại Paul Scholes lên tiếng chỉ trích MU

Chia sẻ

Huyền thoại Scholes tỏ ra khá thất vọng trước màn trình diễn của Man Utd trong trận gặp Newcastle, anh cho rằng đá như vậy khó lòng mà MU có thể lên ngôi vô địch

Thi đấu lấn lướt, kiểm soát thế trận, Manchester United có không ít cơ hội nguy hiểm để kết liễu đội khách Newcastle. Đáng tiếc là hàng công của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của Wayne Rooney đã có một màn trình diễn mờ nhạt. 

Sau trận hòa 0-0 với Newcastle ngay trên sân nhà Old Trafford, của HLV Louis van Gaal khẳng định United đã chơi rất tuyệt vời và chỉ thiếu may mắn để giành chiến thắng, cựu danh thủ Paul Scholes liền bác bỏ và không đồng ý với nhận định này.

Paul Scholes rất tức giận và lên tiếng chỉ trích tài cầm quân của ông Van Gaal. Anh cho rằng đá như thế sao MU vượt qua được Man xanh

Paul Scholes rất tức giận và lên tiếng chỉ trích tài cầm quân của ông Van Gaal. Anh cho rằng đá như thế sao MU vượt qua được Man xanh

Cựu tiền vệ Man United khẳng định ông Van Gaal đã tiêu tốn của CLB đến xấp xỉ 250 triệu bảng từ khi về nắm đội, đó là “khoản phí” United trả cho ông để thu về những danh hiệu. United phải chắc chắn chiến thắng trong các trận đấu, chứ không thể cứ hòa, thua rồi đổ lỗi cho may rủi. “Ông ta đã nói United chơi ‘quá tuyệt vời’ được vài lần rồi, nhưng tôi thì chả thấy điều tuyệt vời nào cả”. “Nên nhớ, United vừa tiếp Newcastle trên sân nhà với nhiệm vụ tối thượng là phải có được 3 điểm nhưng lại vô phương ghi bàn. Nếu đội đặt mục tiêu vô địch vào cuối mùa thì lẽ ra họ phải thắng trong những trận cầu kiểu như thế này”.

Anh tức giận: “Tôi không nghĩ các cầu thủ Man Utd đã thể hiện đủ tốt. Cần phải ngợi khen pha cứu nguy hoàn hảo của Tim Krul sau cú sút của Hernandez. Nhưng thực sự thì hàng thủ của Newcastle có quá khó để xuyên thủng không? Tôi nghĩ là không”. Scholes tức giận trên BT Sport.

Luis Van Gaal còn quá nhiều việc phải làm nếu muốn Mu vô địch mùa này

Luis Van Gaal còn quá nhiều việc phải làm nếu muốn Mu vô địch mùa này

Hàng công do Rooney chỉ huy thi đấu kém sắc sảo

Hàng công do Rooney chỉ huy thi đấu kém sắc sảo

Scholes nói rằng thủ môn đội khách chỉ thực sự cứu thua xuất thần có 1 quả thôi. “United tuyệt vời là thế à?”. “Van Gaal từng gặt hái thành công với nhiều CLB lớn ở châu Âu. United cũng đã cung cấp cho ông ấy quá nhiều và mùa này là thời điểm ông ấy phải giúp họ giành một danh hiệu lớn”. “Tôi nghĩ United sẽ dễ dàng cán đích trong Top 4 thôi. Nếu nhìn lại mùa giải trước, họ đã chơi rất tốt trước những đối thủ trực tiếp. Họ chỉ cần ổn định hơn. United có thể giành ngôi vương không ư? Tôi không dám chắc”.

Trong khi hàng công MU tịt ngòi, không thể kiếm được nổi 1 bàn thắng, làm cho Paul Scholes khá lo lắng, anh nói: “Phong độ của Man City đang khiến tôi sợ hãi, những bàn thắng họ đã ghi thực sự rất đáng kinh ngạc. Khi nhìn vào đội hình của họ, tôi không thể đoán được bàn thắng sẽ đến từ vị trí nào”.

Manchester City đối thủ đáng gờm của MU năm nay

Manchester City đối thủ đáng gờm của MU năm nay

Luis Van Gaal đã tiêu quá nhiều tiền của United trong các phi vụ chuyển nhượng, giờ là lúc ông Van Gaal phải đáp lại sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như các cô động viên MU. Với một trận hòa, Man Utd hiện đã kiếm được 7 điểm sau 3 trận và tạm đứng đầu bảng. Tuy nhiên, đây là vị trí rất mong manh bởi những đội bóng xếp ngay sau họ như Man City hay Liverpool đã có 6 điểm nhưng mới đá 2 trận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất