Thể thao

Hơn 4.000 VĐV tham gia cuộc thi marathon quốc tế Đà Nẵng

Chia sẻ

Sáng nay, cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng (DNIM 2015) diễn ra tại công viên biển Đông - một trong những cung đường đẹp nhất Đông Nam Á, thu hút sự tham gia của hơn 4.000 VĐV trong nước và quốc tế.

Được xem là cuộc thi marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam - DNIM 2015 được tổ chức với 3 nội dung marathon 42,195 km, bán marathon 21,095 km và chạy phong trào 5km.

11

4

Cuộc thi bắt đầu từ 4 giờ sáng dành cho cự li 42km và 21km, riêng nội dung thi 5km diễn ra vào lúc 7 giờ sáng.

8

12

10

Cự ly 5km thu hút hkhoảng 3.400 VĐV trong nước, từ các bạn trẻ đến lớp trung niên, người cao tuổi.

Với thông điệp “Run for peace”, cuộc thi là dịp để truyền tải những giá trị nhân văn cao đẹp, kết nối bạn bè thế giới ở mọi tầng lớp, lứa tuổi.

9

Cuộc thi diễn ra tại biển Đông - một trong những cung đường biển đẹp nhất Đông Nam Á.

1

Một cặp đôi thực hiện bộ hình cưới nhân dịp sự kiện đặc biệt này.

Một điều đặc biệt là đường chạy của Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng được Hiệp hội Điền kinh quốc tế (IAAF) và Hiệp hội Marathon quốc tế (AIMS) đo đạc và cấp giấy chứng nhận, khác hẳn với các cuộc thi marathon đã diễn ra tại Việt Nam.

7

2

5

Những nụ cười hạnh phúc khi đạt được thành tích cá nhân.

Giải nhất cự li 42,195km đã thuộc về Koji Nishizawa (nội dung nam) và Hoàng Thị Thanh (nội dung nữ). Số tiền gây quỹ từ các tổ chức và đóng góp của người tham gia thông qua sự kiện này sẽ được chuyển đến Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố.

6

3

Rất nhiều cơ quan tổ chức cũng tham gia cuộc thi.

Dịp này, các hoạt động du lịch cũng sẽ được tổ chức, giới thiệu nhằm quảng bá và hỗ trợ, đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện - văn hóa - du lịch hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất