Thể thao

HLV Wenger được cấp 200 triệu bảng để mua cầu thủ

Chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn ngày 23/4, ông Lord Harris tuyên bố ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng đầu tư 200 triệu bảng (280 triệu euro) trở lên cho thị trường chuyển nhượng hè này. Theo đó, HLV Arsene Wenger có thể mua bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới.

“Chúng tôi gặp đôi chút khó khăn về tài chính sau khi xây sân Emirates. Tuy nhiên, giờ tiền không còn là vấn đề với Arsenal. Chúng tôi sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng và mua bất kỳ cầu thủ nào, ngoại trừ những siêu sao không thể đụng đến như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Chúng tôi có khoảng 200 triệu bảng để mua cầu thủ”, tờ Guardian dẫn lời Giám đốc Harris.

HLV Wenger được cấp 200 triệu bảng để mua cầu thủ
HLV Wenger được cấp 200 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ảnh: Guardian.

“Hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch chiêu mộ ai. Nhưng HLV Wenger có thể mạnh tay mua sắm nếu tìm ra được cầu thủ đẳng cấp như Mesut Oezil hay Alexis Sanchez. Ông ấy vẫn đang nỗ lực tìm kiếm mục tiêu ưng ý, nhưng không có nhiều cầu thủ muốn ra đi ở thời điểm này. Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB nếu Wenger cần”, vị quan chức 72 tuổi chia sẻ thêm.

Hai kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây, Arsenal không chịu lép vế so với Chelsea, Manchester United và Manchester City. Hè 2013, ban lãnh đạo “Pháo thủ” phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi bỏ ra 42 triệu bảng (60 triệu euro) để mua Mesut Oezil từ Real. Hè năm ngoái, họ cũng bỏ ra 35 triệu bảng (50 triệu euro) để thuyết phục Barcelona bán lại Alexis Sanchez.

Hè năm nay, Arsenal mới có một bản hợp đồng đáng chú ý là thủ môn Petr Cech (10,6 triệu bảng từ Chelsea). HLV Wenger vẫn đang để mắt rất nhiều mục tiêu nhằm tăng cường sức mạnh cho “Pháo thủ”. Trong đó, tiền đạo Karim Benzema nhận được sự quan tâm đặc biệt của “Giáo sư”.

HLV Wenger được cấp 200 triệu bảng để mua cầu thủ
Người đại diện khẳng định Benzema sẽ ở lại Real mùa tới. Ảnh: Footballdaily.

Tuy nhiên, cơ hội chiêu mộ Benzema của Arsenal là không cao. Trong cuộc phỏng vấn trên kênh Sky Sports gần đây, Karim Djaziri – người đại diện của tuyển thủ Pháp khẳng định: “Karim rất hạnh phúc ở Real. Anh ấy sẽ không rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng này. Tôi dám chắc 1.000%”.

Ngoài Benzema, Arsenal còn để mắt tới Gonzalo Higuain và Edinson Cavani. Đây đều là những chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới. Với quỹ chuyển nhượng hiện nay, HLV Wenger có thể giành được chữ ký của một trong hai ngôi sao Nam Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất