Thể thao

HLV Ancelotti tham gia đóng phim cùng mỹ nhân Zoe Saldana

Chia sẻ

Cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim khoa học viễn tưởng dài tập Star Trek (Du hành giữa các vì sao) cùng với mỹ nhân đình đám Zoe Saldana.

Theo tiết lộ cúa báo chí Ý, Ancellotti đã nhận lời đóng một vai nhỏ trong bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng Star Trek, tập phim Star Trek Beyond. Chính cô bạn diễn viên Zoe Saldana - người đóng vai Nyota Uhura trong bộ phim trên giới thiệu đã giới thiệu cựu HLV Real cho đoàn làm phim để mời cộng tác. Ngay khi tham gia phim và đọc kịch bản, mỹ nhân này đã tiến cử ngay vai diễn cho Ancelotti vì cô tin chắc, vai diễn này đã “đo ni đóng giày” dành cho huấn luyện viên tài hoa này.

Ancelotti sẽ vào vai bác sĩ trong phim bom tấn Star Trek Beyond

Ancelotti sẽ vào vai bác sĩ trong phim bom tấn Star Trek Beyond

Trong phim, Ancelotti vào vai một bác sỹ có nhiệm vụ kiểm tra sức khỏe những người ngoài hành tinh. Vai diễn không quá phức tạp, khá gần gũi với những kinh nghiệm đã có của Ancelotti, đồng thời lại diễn ra ngay ở Vancouver - quê vợ Mariann của Ancelotti. Vì vậy, Ancelotti rất hy vọng mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn này.

Gắn bó với bóng đá lâu năm, Ancelotti vui vẻ thừa nhận, đóng phim mang lại cho ông những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Vợ ông cũng rất ủng hộ công việc mới này của chồng: “Tôi đã nhận được rất nhiều khích lệ của mọi người, đặc biệt là từ vợ tôi. Chính điều đó giúp tôi thêm thoải mái hơn mỗi khi đứng trước máy quay”.

Chính mỹ nhân - người bạn thân Zoe Saldana đã đề cử với đạo diễn để cựu HLV Real tham gia phim này.

Chính mỹ nhân - người bạn thân Zoe Saldana đã đề cử với đạo diễn để cựu HLV Real tham gia phim này.

Sau khi chia tay Real, HLv cũng từng chia sẻ mong muốn sẽ được trở lại Anh làm việc, nhưng vẫn chưa nhận được lời mời nào từ các CLB nên Ancelotti quyết định thử sức mình ở điện ảnh.

Còn cô bạn Zoe Saldana đã có tên tuổi danh tiếng cho mình với những bộ phim viễn tưởng bom tấn. Xuất hiện trong Avatar, Star Trek và mới đây là Guardians of the Galaxy, người đẹp 37 tuổi đã có bảng thành tích phòng vé đạt con số 4,2 tỷ USD. Vai diễn đình đám mới nhất của Zoe là nữ sát thủ Gamora trong bom tấn hè 2014 - Guardians of the Galaxy.

Vai diễn của Ancelooti chắc chắn nhận được sự quan tâm của các fan bóng đá.

Vai diễn của Ancelooti chắc chắn nhận được sự quan tâm của các fan bóng đá.

Ancelotti và Zoe quen biết và trở nên thân thiết trong thời gian ông làm HLV ở London với Chelsea và họ đã giữ liên lạc kể từ đó. Dự kiến bộ phim Star Trek Beyond sẽ được công chiếu vào tháng 7/2016 nhân dịp kỷ niệm 50 năm khởi chiếu tập phim đầu tiên. Chắc chắn nhân vật do Ancelotti thủ vai sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất