Thể thao

Hậu vệ Caceres bị CLB phạt nặng vì lái xe gây tai nạn

Chia sẻ

Mới đây, hậu vệ Martin Caceres đã phải nhận án phạt nặng từ Juventus vì tội lái xe gây tai nạn trong tình trạng say xỉn, vì điều này ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh CLB.

Lái xe gây tai nạn khi uống rượu là chuyện không còn hiếm gặp trong giới cầu thủ. Ở Anh, Tây Ban Nha hay một số quốc gia khác, các ngôi sao bóng đá ít khi phải nhận án phạt từ các CLB. Nhưng ở Italia thì khác, đặc biệt là ở Juventus, đây là hành vi bị liệt vào danh sách những điều cấm kị.

Caceres phải trả giá đắt vì vụ tai nạn gây ra.

Caceres phải trả giá đắt vì vụ tai nạn gây ra.

Thông báo của Juventus nêu rõ: “Hành vi của Martin Caceres đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của CLB”. Vì vậy, Juventus đã đưa ra án phạt rất nặng cho Martin Caceres vì hậu vệ này không chấp hành quy định nghiêm khắc trên. Cụ thể, ngôi sao người Uruguay đã bị loại khỏi đội hình chính của Juventus, chưa biết ngày trở lại.

Theo thông tin được hãng thông tấn Ansa đăng tải trước đó, vào đêm này 28/9, Caceres sau khi uống rượu đã không kiểm soát được tay lái của mình. Hệ quả, chiếc Ferrari do hậu vệ này điều khiển đã đâm vào nhiều chiếc xe đang đậu và 1 phòng chờ xe bus ở Turin. Nồng độ cồn đo được trong người Caceres khi đó cao hơn mức cho phép rất nhiều lần.

Caceres phải ngồi ngoài trong một số trận của Juve.

Caceres phải ngồi ngoài trong một số trận của Juve.

Ngoài hậu quả bị Juventus phạt nặng, Caceres còn bị tước bằng lái và giam xe 180 ngày, đồng thời còn phải nộp phạt số tiền 1000 Euro.

Sở dĩ Caceres bị Juventus phạt nặng là bởi hậu vệ này đã có “tiền án” nhiều lần lái xe gây tai nạn. Trước đó, vào năm 2013, anh đã từng gây tai nạn ở 1 ga tàu điện tại Turin. Năm ngoái, cựu sao Sevilla tiếp tục đâm vào 2 chiếc ô tô tại Montevideo (Uruguay). Tưởng rằng sau hai vụ tai nạn trên, Caceres sẽ cẩn trọng hơn khi ngồi sau vô lăng. Ngờ đâu anh vẫn gây họa. Án phạt nặng này của Juventus là đòn cảnh cáo cho Caceres.

Hiện trường vụ tai nạn mà chàn hậu vệ CLB của Ý gây ra.

Hiện trường vụ tai nạn mà chàn hậu vệ CLB của Ý gây ra.

tai nan (1)

Chia sẻ
Tin mới nhất