Thể thao

HAGL thiếu quân, SHB.Đà Nẵng nung nấu đòi nợ

Chia sẻ

Sáng 20/7, đội chủ sân Pleiku đã đi Đắk Lắk để bay xuống Đà Nẵng trước trận gặp đội chủ nhà chiều 23/7. Họ muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này nên di chuyển sớm, nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Đội bóng phố núi vừa kết thúc chuỗi 11 trận toàn hòa và thua với chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương.

Văn Toàn chưa ghi được bàn nào cho HAGL ở mùa bóng năm nay. Anh gặp chấn thượng khá nặng ở cổ chân, chưa hồi phục.
Văn Toàn chưa ghi được bàn nào cho HAGL ở mùa bóng năm nay. Anh gặp chấn thượng khá nặng ở cổ chân, chưa hồi phục. Ảnh: Hoàng Tâm.

Tuy nhiên, khó khăn chưa hết với HAGL bởi đội hình còn thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng hậu vệ Lê Đức Lương, Trung Hiếu buộc phải ở lại Hàm Rồng để dưỡng thương. Đáng lo nhất là trường hợp của Văn Toàn khi anh chưa thi đấu trận nào kể từ trận gặp Công an Nhân dân ở Cup quốc gia ngày 20/6.

Chân sút Moussa Sanago đi cùng đội nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Anh bị chấn thương cổ chân ở trận thua QNK Quảng Nam 0-4. Tin mừng cho HAGL là tiền vệ Lê Hoàng Thiên hoàn toàn hồi phục, sẵn sàng xung trận. Anh là sự bổ sung hữu ích cho đội bóng bởi Công Phượng vẫn chưa lấy lại phong độ.

Ở trận thắng B.Bình Dương, HLV Graechen đưa nhiều cầu thủ dự bị vào sân như thủ môn Văn Tiến, tiền vệ Tiến Hoài, tiền đạo Nguyễn Lam. Ngoài Văn Tiến, các cầu thủ còn lại chưa chắc được ra sân ở trận gặp SHB.Đà Nẵng. Ông thầy người Pháp để ngỏ khả năng sử dụng Công Phượng, Tuấn Anh, Hoàng Thiên… trong đội hình xuất phát sau khi ngồi ghế dự bị ở trận trước.

HAGL có chiến thắng quan trọng trước B.Bình Dương nhờ màn trình diễn xuất sắc của Thanh Tùng, nhưng ngay sau đó họ phải đối mặt với 2 đối thủ mạnh trên sân khách.
HAGL có chiến thắng quan trọng trước B.Bình Dương nhờ màn trình diễn xuất sắc của Thanh Tùng, nhưng ngay sau đó họ phải đối mặt với 2 đối thủ mạnh trên sân khách. Ảnh: Gia Bảo.

Lượt đi, đội bóng của bầu Đức giành chiến thắng 1-0 với pha lập công của Dragicevic trên chấm 11 m. HLV Lê Huỳnh Đức rất tức giận với quyết định của trọng tài vì cho rằng Công Phượng đã ngã vờ. Ông cùng các học trò nung nấu quyết tâm phục hận vào chiều 23/7.

Đội bóng sông Hàn để thua 3 trong 4 trận gần đây nhất, nhưng đều trước những đối thủ mạnh (Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, B.Bình Dương). Với những đội dưới cơ, họ chơi khá tốt khi đánh bại Đồng Nai, Đồng Tháp… trên sân nhà. Nhiều khó khăn vẫn đang chờ đón HAGL phía trước.

Chia sẻ
Tin mới nhất