Thể thao

‘Giáo sư’ Wenger bất ngờ ly thân vợ ở tuổi 65

Chia sẻ

Theo một loạt tờ báo tại Anh, tòa án thành phố Strasbourg (Pháp) nơi Wenger đăng ký kết hôn đã xác nhận về tình trạng ly thân giữa Wenger và vợ. .

Theo luật, sau khi ly hôn, vợ chồng Wenger sẽ phải chia đôi tài sản, cũng như những thỏa thuận về các khoản chu cấp. Theo The Sun, HLV Arsene Wenger đồng ý cung cấp tài chính và đạt thỏa thuận phân chia tài sản với người phụ nữ ông đã gắn bó bao lâu nay. Đặc biệt, nếu trong thời gian 2 năm kể từ khi được xác nhận tình trạng ly thân, cả Wenger lẫn Annie không có ý định hàn gắn, tòa án sẽ tự động xử ly dị.

Hình ảnh hạnh phúc của Giáo sư Wenger trong quá khứ.

Hình ảnh hạnh phúc của Giáo sư Wenger trong quá khứ.

Theo The Sun: “Họ không cảm thấy hạnh phúc lâu rồi, vì vậy cả hai quyết định làm điều tốt nhất cho cả hai”.

Wenger và bà xã Annie chung sống với nhau trong thời gian khá dài, song phải đến tháng 12/2010, Wenger và Annie Brosterhous mới quyết định kết hôn. Chiến lược gia người Pháp cùng Annie chỉ có một người con gái là Leah, năm nay tròn 18 tuổi.

Vợ Wenger chấp nhận cho giáo sư tự do.

Vợ Wenger chấp nhận cho giáo sư tự do.

Wenger vẫn im lặng trước báo chí trước lý do ly thân vợ quá bất ngờ.

Wenger vẫn im lặng trước báo chí trước lý do ly thân vợ quá bất ngờ.

Nguyên nhân khiến HLV Arsene Wenger và bà xã chia tay không được tiết lộ. Tuy nhiên, có thể do Giáo sư quá “tham công tiếc việc” hoặc Wenger có mối quan hệ nào khác. Đây là câu hỏi chưa có lời giải đáp Bất chấp sự săm soi của báo giới về quyết định ly thân khá bất ngờ này, Wenger vẫn chỉ một mực giữ thái độ im lặng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất