Thể thao

Gia đình Becks không hề rạn nứt như lời đồn

Chia sẻ

Sau khi giới truyền thông đưa nhiều thông tin Vic xóa hình xăm của chồng, tình cảm rạn nứt thì cặp đôi đã lên tiếng khẳng định cả hai đang hạnh phúc bên nhau cùng các thiên thần nhỏ.

Gần đây, Beckham và vợ bất ngờ bị đồn đang gặp trục trặc, có nhiều dấu hiệu tan vỡ. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Victoria liên tục xóa 2 hình xăm - là món quà kỷ niệm dành tặng cho Beckham. 

Tuy nhiên, mới đây, trong buổi phỏng vấn với ABC News, Beckham đã làm sáng tỏ những tin đồn trên khi khẳng định hôn nhân của vợ chồng anh vẫn như ngày đầu.

Beckham trong buổi phỏng vấn, chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình.

Beckham trong buổi phỏng vấn, chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình.

“Chúng tôi đã bên nhau 18 năm và kết hôn 16 năm rồi. Chính vì thế, chúng tôi tôn trọng quan điểm riêng của mỗi người. Nhưng chúng tôi luôn tin tưởng nhau”.

Beckham cho biết và đồng thời cũng chia sẻ về công việc của Victoria: “Vợ tôi, cô ấy là một người khá chăm chỉ. Cô ấy luôn cố gắng trong sự nghiệp. Tôi sẽ luôn ủng hộ cô ấy”.

Ngoài chuyện vợ chồng, siêu sao người Anh cũng nói khá nhiều về lũ trẻ. Theo Becks, dù rất cố gắng, nhưng anh và vợ không thể kiểm soát 4 người con thoát khỏi sự nổi tiếng. “Thật khó để kiểm soát chúng. Bạn biết đấy Brooklyn có tới hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram. Tôi chỉ có thể kiểm soát mọi thứ chú nhóc chia sẻ và viết trên MXH”.

Hình xăm vẫn còn trên lưng Vic

Hình xăm vẫn còn trên lưng Vic

Vic trong chương trình "Chào buổi sáng nước Mỹ" khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc

Vic trong chương trình “Chào buổi sáng nước Mỹ” khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc.

Beckham bộc bạch cũng muốn con mình đá bóng, nhưng anh sẽ không ép chỉ muốn các con làm những điều mình thích, theo đuổi những gì mà chúng thấy hạnh phúc.

Về phía Vic, để dẹp tan mọi lời đồn đoán không hay về hôn nhân của mình, trong buổi tiệc chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang London, cô nàng diện chiếc đầm đen gợi cảm, cột tóc đuôi ngựa, dòng chữ Do Thái thể hiện tình yêu sâu sắc với ông xã Beckham chạy dọc từ cổ xuống lưng vẫn còn: “Tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu thuộc về tôi”.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn ngắn với chương trình “Chào buổi sáng nước Mỹ” vừa qua, Vic cũng hết lời ca ngợi chồng: “Chúng tôi làm việc cùng nhau, cùng chia sẻ chuyện kinh doanh, điều đó thật tuyệt. Anh ấy là đối tác làm ăn tốt nhất mà bất kỳ ai cũng mong muốn hợp tác. David là một người phi thường, anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày”.

Becks và vợ vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Becks và vợ vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Hình ảnh vui vẻ của gia đình Becks.

Hình ảnh vui vẻ của gia đình Becks.

Mắt cô cũng long lanh khi nói về những đứa con của mình. Các đứa con luôn là niềm tự hào của Vic và Beckham: “Chúng tôi vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên nhau”.

Với việc cả hai đã lên tiếng khẳng định cuộc sống gia đình vẫn êm đẹp và vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau cùng 4 thiên thần đáng yêu làm cho các fan yên tâm phần nào.

Chia sẻ
Tin mới nhất