Thể thao

Fan Arsenal tẩy chay cà phê Costa vì… Diego Costa

Chia sẻ

Fan Arsenal đang thực hiện nhiều chiến dịch, hoạt động nhằm gây sức ép buộc Diego Costa phải nhận án phạt, trong đó có việc…không thèm uống café Costa.

Diego Costa là tâm điểm trận derby London giữa Chelsea và Arsenal khi chân sút ngổ ngáo này liên lục chơi xấu với Laurent Koscielny, đồng thời khiêu khích khiến Paulista nổi nóng phản kháng và phải nhận thẻ đỏ.

Đáng ngạc nhiên là cựu tiền đạo Atletico không bị phạt dù chỉ 1 thẻ vàng. Điều này khiến giới hâm mộ nói chung và NHM Arsenal nói riêng hết sức phẫn nộ. Vụ việc đó khiến các fan Pháo thủ thất thủ 2 bàn trước Chelsea do thi đấu thiếu người.

Fan Pháo thủ kêu gọi tẩy chay cà phê Costa

Fan Pháo thủ kêu gọi tẩy chay cà phê Costa.

Giờ đây, cái tên Diego Costa đã trở thành “kẻ thù của công chúng”. Mọi thứ liên quan đến cái tên Diego Costa đều khiến các fan Arsenal bực bội. Ngay cả hãng cà phê danh tiếng Costa cũng bị vạ lây.

Trên mạng xã hội, fan Arsenal truyền tay nhau thông điệp khá buồn cười: “Tẩy chay cà phê Costa để dùng Starbucks cho đến khi nào Liên đoàn bóng đá Anh FA ra án phạt trừng trị tiền đạo của Chelsea”.

Được biết, Costa Coffee là hãng bán cà phê có thương hiệu và rất được ưa chuộng trên toàn nước Anh. Hãng này hoàn toàn không có “họ hàng” gì với Diego Costa nhưng lại bị ảnh hưởng nặng nề chỉ vì có tên là Costa, hãng này gần đây chắc chắn đã mất đi một lượng khách là fan Arsenal.

Cà phê Costa bị vạ lây vì vô tình trùng tên với Diego Costa.

Cà phê Costa bị vạ lây vì vô tình trùng tên với Diego Costa.

Trước sức ép này, FA đã quyết định mổ băng và phạt nguội Diego Costa khá nặng. Tiền đạo Chelsea, Diego Costa bị cấm thi đấu 3 trận. Theo FA, án phạt đối với Diego Costa có hiệu lực ngay lập tức. Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil bị cấm thi đấu ngay trận Chelsea gặp Walsall tại League Cup và 2 trận đấu với Newcastle và Southampton tại Premier League.

FA đã thông báo án phạt Diego Costa đến Chelsea trước khi công bố rộng rãi đến công chúng. Ngay sau khi nhận được thông báo từ FA, The Blues đã lập tức kháng án cho cựu tiền đạo Atletico Madrid nhưng thất bại.

Án phạt dành cho Costa không chỉ là niềm vui cho fan Arsenal mà còn là niềm vui cho hãng cà phê Costa.

Án phạt dành cho Costa vì lối thi đấu thiếu Fairplay.

Án phạt dành cho Costa vì lối thi đấu thiếu Fairplay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất