Thể thao

Thần đồng 17 tuổi Chris Willock muốn hẹn hò cùng ca sỹ Rihanna

Chia sẻ

Chris Willock, ngôi sao mới đầy hứa hẹn của Arsenal vừa công khai tỏ tình và mong muốn có cuộc hẹn hò với ca sỹ bốc lửa Rihanna, người yêu cũ của ngôi sao Benzema.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua trên trang chủ của CLB Arsenal, khi được hỏi ước mơ bên ngoài sân cỏ của mình là gì, Chris Willock đã không ngần ngại tiết lộ mong muốn lớn nhất là được hẹn hò với Rihanna.

Tiền đạo 17 tuổi của Arsenal, Chris Willock chia sẻ đã có kế hoạch cho buổi hẹn hò đầu tiên với ca sỹ 27 tuổi người Barbados. Không phải những nơi lãng mạn ở London hay nước Anh mà Chris Willock tiết lộ sẽ đưa Rihanna đến chuỗi nhà hàng nổi tiếng chuyên bán gà rán Nando's. 

Chris đang lên kế hoạch chinh phục và hẹn hò với ca sĩ Rihanna.

Chris đang lên kế hoạch chinh phục và hẹn hò với ca sĩ Rihanna.

Ước mơ này chắc chắn sẽ không dễ dàng cho Chris Willock để chinh phục cô ca sĩ nổi tiếng tài năng và bốc lửa. Bởi Rihanna là người quá nổi tiếng từng hẹn hò với ngôi sao tầm cỡ như Benzema. 

Chris muốn buổi hẹn hò của mình và Rihanna tại chuỗi nhà hàng Nando.

Chris muốn buổi hẹn hò của mình và Rihanna tại chuỗi nhà hàng Nando.

Chris góp mặt trong đội hình Pháo thủ trong trận thắng Các ngôi sao Singapore.

Chris góp mặt trong đội hình Pháo thủ trong trận thắng “Các ngôi sao Singapore”.

Trái với sự nổi tiếng của Rihanna và tình cũ, Chris Willock hiện khoác áo U18 Arsenal. Ngôi sao 17 tuổi này đã được biết đến nhiều hơn khi góp mặt cùng đội Pháo thủ trong trận thắng Các ngôi sao Singapore ở tour du đấu hè 2015.

Chris Willock có 1 người em là Joe hiện chơi cho đội tuyển trẻ Arsenal và 1 người em khác là Matty khoác áo đội tuyển trẻ Man United. Chris cho biết cha là người đưa mình đến bóng đá và có ảnh hưởng đến mình nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất