Thể thao

Đội bóng M.U biến ước mơ CĐV bệnh ung thư thành sự thật

Chia sẻ

Một CĐV của Quỷ đỏ đang cận kề với cái chết vì căn bệnh ung thư ao ước một lần được gặp CLB anh yêu thích. MU và tiền vệ Michael Carrick đã biến ước mơ anh này thành sự thật khi đến thăm CĐV bất ngờ.

Tom Cooper năm nay chỉ mới 28 tuổi, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng cách đây 4 năm, và cái chết đã rất cận kề bên anh. Anh là một fan trung thành của Manchester United, người anh hâm mộ nhất chính là tiền vệ Michael Carrick. Do đó, trước khi qua bên kia thế giới, anh đã mong ước một lần được gặp gỡ thần tượng.

Tom, 1 CĐV cận kề cái chết đã thực hiện được ước mơ trong đời mình - được gặp và chụp ảnh cùng các cầu thủ MU.

Tom Cooper - 1 CĐV cận kề cái chết đã thực hiện được ước mơ trong đời mình là được gặp và chụp ảnh cùng các cầu thủ MU.

Biết được ước muốn này, Michael Carrick đã xin phép CLB và MU đã đồng ý mời gia đình Tom đến đại bản doanh, trung tâm tập luyện Carrington của MU. Cùng đến đại bản doanh cùng Tom là vợ Tammy và hai con gái Tienna (8 tuổi), Zaini (5 tuổi).

Tom đã có buổi giao lưu với thần tượng mà mình yêu thích là Carrick và các cầu thủ của MU. Không những vậy, gia đình anh còn được chụp chung bộ ảnh Giáng sinh 2015 của MU. Đây chắc chắn là ngày hạnh phúc và đáng nhớ đối với Tom.

Tom cùng vợ và hai con bên thần tượng Carrick mà anh yêu mến.

Tom cùng vợ và hai con bên thần tượng Carrick mà anh yêu mến.

Tom đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình sau khi đến MU: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời với cá nhân tôi. Ban đầu tôi không biết mình đang đi đâu nhưng khi nhìn thấy biểu tượng của Man United, tôi thật ngỡ ngàng và vui khôn xiết. Tôi có một ngày thật đáng nhớ cùng gia đình và thần tượng của mình. Carrick thậm chí còn chơi bóng với con gái chúng tôi và giúp chúng nặn thiên thần tuyết ngay trên sân. Tôi cũng đã được gặp các người hùng Manchester United rồi. Tôi thật hạnh phúc và sẽ trân trọng ghi nhớ những giờ phút này”.

Đây là một phần của chương trình Giáng Sinh năm nay của Man United. Sau Cooper sẽ còn rất nhiều những NHM có hoàn cảnh khó khăn khác được gặp gỡ với các sao của đội bóng. Đặc biệt, câu chuyện xúc động của Tom Cooper và chuyến đón tiếp của các cầu thủ MU sẽ được phát sóng trên kênh MUTV vào 3/12 tới.

Hai con gái của Tom cũng rất quý mến thần tượng Carrick giống bố của mình.

Hai con gái của Tom cũng rất quý mến thần tượng Carrick giống bố của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất