Thể thao

Diego Costa tham gia đóng quảng cáo trong game bom tấn

Chia sẻ

Tiền đạo Diego Costa của câu lạc bộ Chelsea đã bất ngờ xuất hiện trong video quảng cáo mới nhất của game bom tấn Assassin's Creed: Syndicate.

Mới đây, Ubisoft đã tung ra một video quảng cáo cho bom tấn Assassin’s Creed: Syndicatevới tiêu đề: “Diego Costa Travel Back to 1868 London”. Trong đoạn quảng cáo, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã khoác lên mình trang phục của công nhân bến tàu Victorian. Với trái bóng độn da màu nâu, anh vào vai một cầu thủ bóng đá người Anh thế kỷ 19. Lấy bối cảnh London vào thế kỷ 19, Assassin’s Creed: Syndicate được người hâm mộ kỳ vọng sẽ vực dậy dòng game nổi tiếng đang thoái trào của Ubisoft. Còn với chàng tiền đạo của Chelsea Costa thì đây chính là một trải nghiệm đầy mới mẻ bên cạnh niềm đam mê trên sân cỏ.

Hình ảnh trong quảng cáo của Diego Costa.

Hình ảnh trong quảng cáo của Diego Costa.

Đây là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ với anh.

Đây là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ với anh.

Costa dạo gần đây khá “hot” khi liên tục được báo chí nhắc đến quá nhiều bởi lối chơi thiếu Faifplay của mình. Đỉnh điểm nhất chính trận Chelsea thắng Arsenal. Trong trận này, anh liên tục khiêu khích khiến Paulista không kiềm được và chống trả khi giật gót vào Costa và bị thẻ đỏ rời sân. Costa cũng có màn đánh nguội vào mặt trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal. Costa cũng từng nói trong một cuộc phỏng vấn: “Trên sân cỏ, tôi luôn luôn máu lửa như thế. Đó là cá tính của tôi và tôi cảm thấy mình không cần phải thay đổi chỉ vì vừa phải nhận một án treo giò”.

Hành động không đẹp của Diego Costa mà fan Arsenal xem anh là kẻ thù

Hành động không đẹp của Diego Costa mà fan Arsenal xem anh là kẻ thù

Assassin’s Creed: Syndicate đã ra mắt vào ngày 23/10 trên Xbox One và PS4. Phiên bản PC sẽ phát hành vào ngày 19/11 năm nay.

Đoạn quảng cáo về game mới này của Ubisoft:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất