Thể thao

Cựu ngôi sao MU ly dị vợ sau 4 tháng đám cưới rình rang

Chia sẻ

Alan Smith, cựu ngôi sao của Leeds và MU đang hoàn tất các thủ tục ly dị với vũ công X-Factor - Kristina Macmillan, chỉ 4 tháng sau đám cưới hoành tráng.

Alan Smith và Kristina Macmillan chỉ mới có đám cưới hoành tráng và ngọt ngào vào tháng 6 vừa qua. Nhìn hình ảnh tình cảm thắm thiết mà cả hai dành cho nhau, ít ai nghĩ rằng cặp đội này sẽ đường ai nấy đi nhanh đến vậy.

Tuy nhiên, cuộc sống của họ tại lâu đài ở Cheshire không hạnh phúc như mọi người nghĩ. Theo tiết lộ từ bạn bè người thân, thời gian gần đây Smith tỏ ra lạnh nhạt với Kristina. Nữ vũ công gợi cảm đau khổ tin rằng, Alan Smith đã phải lòng một cô gái khác.

Hình ảnh thắm thiết trong ngày trọng đại của cả hai vào tháng 6 vừa rồi.

Hình ảnh thắm thiết trong ngày trọng đại của cả hai vào tháng 6 vừa rồi.

Cầu thủ 34 tuổi hiện chơi cho Notts County quen với Kristina từ năm 2007, trong lần cô tới chụp ảnh chung cùng ĐT Anh. Mối tình của họ khiến nhiều người ghen tị bởi Smith chăm sóc bạn gái cực kỳ chu đáo và ngọt ngào.

Đám cưới tưởng như là một kết cục đẹp cho chuyện tình của cặp đôi này, nhưng cuối cùng lại là sự bắt đầu cho cái kết thúc không đẹp giửa cả cả hai. Kristina rất sốc trước sự thay đổi của Smith, đau khổ không thể tin nổi những điều xảy tới với mình. Và ngược lại vẫn có nguồn tin cho hay, Alan Smith đang rất tức giận vì bị vợ cắm sừng. Dù đã làm vợ Smith, cô nàng vẫn lén lút vụng trộm với ca sĩ Peter Andre, chồng cũ của siêu mẫu Katie Price.

Nhiều người trách cứ Alan Smith thay lòng đổi dạ sau đám cưới làm vợ đau khổ phải li hôn.

Nhiều người trách cứ Alan Smith thay lòng đổi dạ sau đám cưới làm vợ đau khổ phải li hôn.

Thế nhưng cũng có nguồn tin cho rằng do chính Kristina Macmillan cắm sừng chồng.

Thế nhưng cũng có nguồn tin cho rằng do chính Kristina Macmillan cắm sừng chồng.

Tuy không biết đâu là lý do thật sự, ai đúng ai sai nhưng vụ ly dị của Smith dự kiến sẽ khá phức tạp bởi cầu thủ này thuộc hàng giàu có. Anh chung sống với Kristina đã lâu dù đám cưới mới chỉ tổ chức 4 tháng. Kristina là người mẫu, từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế và cả đóng phim. Cô có thu nhập tốt dù công việc cũng bị hạn chế ít nhiều khi cô phải chia sẻ thời gian cho việc chăm sóc Smith. Bạn bè cặp đôi này thừa nhận, giờ đây Smith và Kristina không còn cách nào để níu giữ cuộc hôn nhân này nữa.

Tiền vệ một thời từng khoác áo tuyển Anh 19 lần, nổi danh ở Leeds United trước khi tới MU thi đấu 4 năm rồi ký hợp đồng với Newcastle. Ở tuổi 35, Alan Smith hiện là cầu thủ của đội bóng ở giải hạng ba Notts County và được coi là người hùng của đội bóng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất