Thể thao

Công Phượng thổ lộ ước mơ 'làm ca sĩ Hàn Quốc'

Chia sẻ

Tiền đạo Công Phượng khiến fans vô cùng thích thú khi thổ lộ ước mơ thầm kính của mình là "làm ca sĩ Hàn Quốc" để đẹp trai và có nhiều người yêu với các đồng đội tại CLB HAGL.

Mới đây trên Facebook xuất hiện một đoạn Clip ghi lại cảnh tiền đạo Công Phượng thổ lộ ước mơ “làm ca sĩ Hàn Quốc’ để đẹp trai và có nhiều người yêu khiến nhiều fan thích thú và hào hứng chia sẻ đoạn Clip vui này.

Đoạn Clip này được thực hiện trong thời gian Công Phượng cùng đồng đội tại HAGL đang ngồi chờ di chuyển vào Sài Gòn tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận đấu với Bình Dương trên sân Gò Đậu vào cuối tuần này.

Hình ảnh: Công Phượng thổ lộ ước mơ 'làm ca sĩ Hàn Quốc' số 1

Công Phượng vui vẻ chia sẻ ước mơ thầm kính với đồng đội.

Trong Clip Công Phượng xuất hiện với quả đầu được cạo sát như “hiện tượng” Tuấn Hưng cách đây không lâu. Anh đeo headphone vui đùa thoải mái với bạn bè vừa thổ lộ ước mơ thầm kính bấy lâu nay là muốn làm “ca sĩ Hàn Quốc” để đẹp trai và có nhiều người yêu. Điệu bộ vui tươi và hành động vuốt tóc của anh chàng khiến fan thích thú bình luận.

Công Phượng vừa trải qua một kỳ SEA Games tương đối thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam với 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Anh cùng với Huy Toàn và Quế Ngọc Hải vinh dự được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu môn bóng đá nam SEA Games 28.

Clip Công Phượng chia sẻ ước mơ làm ca sĩ Hàn Quốc:

Tiến Nguyễn/ tổng hợp.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất