Thể thao

Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea

Chia sẻ

Chuyển nhượng ngày 24/7

Tự động cập nhật trong: 54 giây

  • Tottenham muốn có Sissoko: Tờ The Times đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane đang rất quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ trung tâm Moussa Sissoko. Dẫu vậy, khả năng thành công của Spurs ở thương vụ này không được đánh giá cao bởi cầu thủ người Pháp không có ý định chia tay Newcastle trong hè này.

  • Pedro muốn chia tay Barca: Theo đài Cadena Cope, sau cuộc gặp kín với HLV Luis Enrique và ban lãnh đạo Barca, Pedro đã quyết định sẽ rời sân Nou Camp trong hè này. Ngôi sao 27 tuổi muốn ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp bởi nếu ở lại, anh sẽ có rất ít cơ hội được ra sân.

    Đây sẽ là tin vui với những đội bóng đang theo đuổi Pedro như M.U, Chelsea hay Liverpool.

  • M.U sắp có phương án thay De Gea: Theo tiết lộ từ ESPN, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Sergio Romero. Dự kiến, tuyển thủ Argentina sẽ bay sang Mỹ để hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào cuối tuần này trước khi hội quân cùng các đồng đội mới.

    Để có sự phục vụ của Romero, M.U sẽ không mất dù chỉ một xu phí chuyển nhượng bởi ngôi sao 28 tuổi vừa đáo hạn hợp đồng với Sampdoria.

    Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea
  • M.U bất ngờ theo đuổi Ibrahimovic: Theo Sport Mediaset, đội chủ sân Old Trafford vừa đặt vấn đề chuyển nhượng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG. "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả cho ngôi sao người Thụy Điển 10 triệu euro để đổi lấy bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Cũng theo kênh truyền hình có trụ sở tại Italy, Ibra nhiều khả năng sẽ trở thành một phần trong bản hợp đồng bán Angel Di Maria của M.U cho PSG. Sở dĩ HLV Louis van Gaal quyết định chuyển hướng theo đuổi chân sút đã 33 tuổi bởi những mục tiêu như Thomas Mueller hay Karim Benzema đều không dễ thành công.

    Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea
  • Inter để mắt đến Criscito: Theo Tuttosport, Inter Milan đang dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ Domenico Criscito của Zenit St Petersburg. Cầu thủ 28 tuổi cũng đang có ý định trở lại Serie A nhằm hy vọng tìm kiếm một suất trong đội hình tuyển Italy tại EURO 2016.

  • Lassana Diarra chuẩn bị gia nhập Marseille: Theo L'Equipe, tiền vệ Lassana Diarra đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi từ chối lời mời từ 3 đội bóng thuộc Premier League. Cựu ngôi sao của Chelsea và Real Madrid đã bị thuyết phục cập bến sân Velodrome sau buổi nói chuyện riêng với HLV Marcelo Bielsa.

    Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea
  • Wolfsburg đưa Draxler vào tầm ngắm: Tờ Bild đưa tin, đội chủ sân Wolkswagen vừa điền tên tiền vệ Julian Draxler vào danh sách có thể mua sắm trong hè này. Ngôi sao hiện thuộc biên chế Schalke được xem như một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Kevin de Bruyne nếu tiền vệ người Bỉ chuyển sang khoác áo Man City.

  • M.U hết cơ hội chiêu mộ Ramos?: Theo AS, đích thân chủ tịch Florentino Perez và giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real Madrid sẽ bay sang Bắc Kinh cuối tuần này, gặp riêng trung vệ Sergio Ramos và khẳng định sẽ không bán anh với bất kỳ giá nào.

    Trước đó, HLV Rafa Benitez cũng từng tuyên bố chắc như đinh đóng cột, "100% Ramos sẽ không rời Bernabeu". Với động thái cứng rắn từ Real, khả năng M.U có được chữ ký của ngôi sao 29 tuổi ngày càng trở nên xa vời.

    Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea
  • Besiktas đưa Welbeck vào tầm ngắm: Nhật báo Aksam (Thổ Nhĩ Kỳ) đưa tin, Besiktas chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal. Cựu ngôi sao M.U được xem như ứng viên hàng đầu thay thế Demba Ba, chân sút đã rời sân Ataturk để gia nhập Shanghai Shenhua (Trung Quốc).

  • Aston Villa bất ngờ lôi kéo Ashley Young: HLV Tim Sherwood vừa bất ngờ tiết lộ kế hoạch thuyết phục tiền vệ thuộc biên chế M.U, Ashley Young trở lại sân Villa Park. Ngôi sao 30 tuổi hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Quỷ đỏ" nhưng đang có phong độ khá tốt dưới thời HLV Louis van Gaal.

    Trước khi cập bến Old Trafford vào mùa hè 2011, Young từng có 5 mùa giải khoác áo Aston Villa. Anh ra sân tổng cộng 190 trận và đóng góp 38 bàn.

  • Farfan sang Qatar chơi bóng: Theo The National, tiền vệ Jefferson Farfan đã chính thức chia tay Schalke 04 để gia nhập Al-Jazira với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro. Ngôi sao người Peru cũng đã ký với đội bóng UAE bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương vào khoảng 3 triệu euro mỗi mùa.

    Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea
  • Atletico phủ nhận M.U, Real quan tâm đến Oblak: Đích thân chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid khẳng định, đội chủ sân Vicente Calderon chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía M.U và Real liên quan đến thủ thành Jan Oblak. Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, cả hai ông lớn trên đều đang dành sự quan tâm đến thủ môn người Ba Lan.

  • Crystal Palace đón thủ môn mới: Đội chủ sân Selhurst Park vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành Alex McCarthy từ QPR với mức phí không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Anh, thủ môn 25 tuổi có giá khoảng 3,5 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea
  • Barca 'chốt' lực lượng cho mùa giải mới: Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định, đội chủ sân Nou Camp sẽ sớm "đóng cửa" thị trường chuyển nhượng sau khi chiêu mộ thành công 2 tân binh Aleix Vidal và Arda Turan. "Toàn đội đã sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu. Chúng tôi đã có được đội hình hoàn chỉnh với những nhân tố mà HLV Luis Enrique muốn".

  • Benzema sẽ ở lại Real Madrid: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, người đại diện của chân sút 27 tuổi, Karim Djaziri khẳng định, thân chủ của ông sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân Bernabeu ở mùa giải 2015/16. "Karim đang hạnh phúc tại Real và chẳng có lý do gì để cậu ấy ra đi. Tôi chắc chắn 1000% về điều đó.

    Trước đó, Arsenal và M.U đều từng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

    Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea
  • Lão tướng Andrea Pirlo chính thức ra mắt CLB mới New York City và nhiều khả năng sẽ có dịp so tài cùng đội bóng của Kaka trong trận đấu diễn ra cuối tuần này.

  • Trong khi đội bóng cùng thành phố, Chelsea cũng vừa đón thêm tân binh đến từ Partizan Belgrade.

  • Chưa có động thái đáng kể nào trên thị trường chuyển nhượng nhưng Giám đốc Lord Harris của Arsenal khẳng định, HLV Arsene Wenger sẽ được cấp 280 triệu euro để thỏa sức tăng cường lực lượng.

  • Tottenham gia nhập cuộc đua giành Aubameyang: Tờ Daily Telegraph đưa tin, Spurs đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal. Tuy nhiên, khả năng thành công của cả hai đội bóng Anh ở thương vụ này không cao do Dortmund không có ý định chia tay chân sút người Gabon.

  • Arsenal ra giá 8 triệu euro cho Llorente: Theo Sky Sports, HLV Arsene Wenger chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 8 triệu euro dành cho tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Chân sút người Tây Ban Nha cũng đang có ý định ra đi sau khi "Lão bà" chiêu mộ thành công Mario Mandzukic từ Atletico Madrid.

  • PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria: Tờ France Football tiết lộ, đương kim vô địch Ligue 1 đã chấp nhận trả cho M.U mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ cánh Angel Di Maria. Ngôi sao người Argentina nhiều khả năng sẽ hội quân cùng đội bóng mới tại Mỹ trong vòng 24 giờ tới.

    Nếu thông tin từ tờ báo có trụ sở tại Pháp chính xác, M.U sẽ lỗ nặng ở thương vụ này. Hè năm ngoái, "Quỷ đỏ" từng phải bỏ ra tới gần 85 triệu euro để chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid. Bất chấp liên tiếp chiêu mộ thành công khá nhiều tân binh chất lượng, đội chủ sân Old Trafford vẫn đối mặt với nguy cơ mất hai gương mặt quan trọng, David De Gea và Angel Di Maria.

    Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea

Chia sẻ
Tin mới nhất