Thể thao

Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich

Chia sẻ

Chuyển nhượng ngày 20/7

Tự động cập nhật trong: 54 giây

  • Everton theo đuổi Roberto: Theo tờ Daily Star, đội chủ sân Goodison Park đang thuyết phục Barca bán lại tiền vệ trẻ Sergi Roberto. Cầu thủ 23 tuổi được đôn lên đội 1 Barca năm 2010. Tuy nhiên, tới nay anh mới ra sân 29 lần tại La Liga và chưa ghi bàn thắng nào.

  • Mirallas và Lennon có tên trong danh sách mua sắm của West Ham: Tờ Evening Standard đưa tin, ban lãnh đạo "The Hummers" đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong hai cầu thủ chạy cánh Kevin Mirallas (Everton) hoặc Aaron Lennon (Tottenham). Đây là những ứng viên được kỳ vọng thay thế Stewart Downing, người vừa chuyển sang khoác áo Middlesbrough.

  • Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich: Theo tờ Guardian, Bayern Munich và Juventus vừa thống nhất mức phí chuyển nhượng vụ Arturo Vidal. Theo đó, nhà đương kim vô địch Bundesliga đồng ý bỏ ra 37 triệu euro (25,9 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Chile. Ngôi sao 28 tuổi cũng cam kết ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Allianz Arena và hưởng mức lương 130.000 euro mỗi tuần (90.000 bảng). 

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Arsenal theo đuổi Kolasinac: Chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb đưa tin, HLV Arsene Wenger không rời mắt khỏi hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke. Tuy nhiên, muốn giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với một số CLB của Serie A.

  • Tottenham nhắm Ilicic: Theo tờ La Nazione, đội chủ sân White Hart Lane đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Josip Ilicic từ Fiorentina. Ban lãnh đạo Spurs hy vọng 8 triệu euro (5,5 triệu bảng) đủ để thuyết phục đại diện Serie A nhả người.

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Cuadrado và Silva nằm trong tầm ngắm của Juventus: Tờ Times đưa tin, nhà đương kim vô địch Serie A rất quan tâm tới hai ngôi sao tại Premier League, Juan Cuadrado và David Silva. Cơ hội sở hữu Silva của "Lão phu nhân" là không nhiều bởi Man City không muốn để một trong những ngôi sao sáng nhất của họ ra đi. Tuy nhiên, Juventus có thể chiêu mộ Cuadrado bởi tuyển thủ Colombia đang không tìm được vị trí chính thức ở Chelsea.

  • Man City tranh giành Sandro với Juventus: Theo trang Alfredopedulla.com, đương kim á quân Premier League sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Porto bán hậu vệ Alex Sandro. Trước đó, Juventus hỏi mua cầu thủ 24 tuổi người Brazil với giá 15 triệu euro nhưng bị từ chối. Porto muốn nhận 20 triệu euro trong thương vụ này.

  • Sunderland hy vọng sở hữu Dembele: Theo tờ De Telegraaf, HLV Dick Advocaat đang đặc biệt để mắt đến tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham. Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng Spurs sẽ để tuyển thủ người Bỉ gia nhập sân Ánh sáng trong hè này.

  • Chelsea nâng giá mua Stones: Theo Daily Mail, nhà đương kim vô địch Premier League vừa gửi tới Everton lời đề nghị 26 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của hậu vệ John Stones. Trước đó, Chelsea hỏi mua tài năng trẻ 21 tuổi người Anh 20 triệu bảng nhưng bị từ chối.

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Leicester bạo chi vì Mendy: Tân HLV Claudio Ranieri đánh giá rất cao tiền vệ Nampalys Mendy của Nice và muốn được làm việc cùng cầu thủ 23 tuổi mùa tới. Leicester sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 10 triệu euro nhằm hoàn tất thương vụ này.

  • 'Barca quyết mua Pogba nếu Enrique muốn': Phát biểu trên đài Cadena COPE, tân Chủ tịch Bartomeu của Barcelona tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ tiền vệ trẻ Paul Pogba nếu HLV Luis Enrique thực sự cần tuyển thủ người Pháp. Tháng trước, nhà đương kim vô địch Champions League từng hỏi mua Pogba với giá 80 triệu euro nhưng bị Juventus từ chối.

  • Turan sẽ không bị đem cho mượn: Trong cuộc họp báo trước chuyến du đấu tại Mỹ, HLV Luis Enrique khẳng định tân binh Arda Turan sẽ không bị đem cho mượn nửa đầu mùa tới. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cựu cầu thủ Atletico sẽ bị đem cho mượn đến hết năm 2015 trước khi Barca hoàn thành án cấm chuyển nhượng 2 năm.

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Lazio chèo kéo Sakho: Trang Lalaziosiamonoi.it đưa tin, đội chủ sân Olimpico đang thuyết phục hậu vệ Mamadou Sakho rời Liverpool để sang Serie A thi đấu. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Pháp tầm 15 triệu euro.

  • Thủ môn Mandanda đòi chia tay Marseille: Báo chí Pháp đưa tin, Steve Mandanda đang gây sức ép lên ban lãnh đạo Marseille để được ra đi trong hè 2015. Trong cuộc phỏng vấn trước đây, thủ thành 30 tuổi bày tỏ nguyện vọng được sang thi đấu tại Premier League. Đây được xem như là hành động bật đèn xanh của Mandanda dành cho Tottenham.

  • Seattle Sounders muốn chiêu mộ Valdes: Tờ Daily Star đưa tin, CLB Seattle Sounders đang lên kế hoạch đón thủ môn Victor Valdes sang thi đấu tại MLS hè này. Cựu thủ môn của Barcelona hiện nằm trong danh sách cần thanh lý của Manchester United.

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Tottenham để mắt đến Chicharito: Theo trang Gianlucadimarzio, HLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch chiêu một tiền đạo người Mexico nhằm củng cố cho hàng công Tottenham. Tuy nhiên, sau khi Robin van Persie gia nhập Fenerbahce, giới chuyên môn nhận định Chicharito sẽ có cơ hội thể hiện ở Old Trafford mùa tới.

  • Newcastle sắp có tân binh thứ 2: Tờ Mirror khẳng định, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Aleksandar Mitrovic từ Anderlecht với giá 11,5 triệu bảng. Ở CLB mới, chân sút người Serbia sẽ nhận mức lương 33.000 bảng mỗi tuần kèm theo khoản tiền thưởng 16.000 bảng cho mỗi lần ra sân. Trước đó, "Chích chòe" thuyết phục thành công PSV bán lại tiền vệ Georginio Wijnaldum với mức phí 14,7 triệu bảng.

  • Niang cam kết gắn bó với Milan: Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Italia, tiền đạo trẻ M'Baye Niang khẳng định sẽ gắn bó với AC Milan. Cầu thủ U21 Pháp mới gia hạn hợp đồng với Rossoneri. Theo đó, sao mai 20 tuổi sẽ ở lại San Siro tới năm 2019.

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Casillas từng từ chối nhiều lời đề nghị từ Premier League: Trên tờ AS, Santos Marquez – người đại diện của Iker Casillas tiết lộ thủ thành người Tây Ban Nha nhận được nhiều lời đề nghị từ Premier League trong hè này. Tuy nhiên, "Thánh Iker" đã từ chối tất cả để chuyển sang đầu quân cho FC Porto.

  • Bacca hối thúc Ibra gia nhập Milan: Trong bài phát biểu gần đây, tiền đạo quốc tế người Colombia động viên Zlatan Ibrahimovic trở lại khoác áo AC Milan trong hè này. Theo cựu cầu thủ Sevilla, sự xuất hiện của Ibra tại San Siro sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Carlos Bacca gia nhập Milan ngày 2/7 sau khi đại diện Serie A bỏ ra 21 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho chân sút 28 tuổi khỏi Sevilla.

  • Benteke sắp tới Liverpool để kiểm tra y tế: Liverpool đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Aston Villa. Theo đó, The Kop sẽ bỏ ra 32,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ. Trang BBC đưa tin, Benteke sẽ tới Anfield để kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới.

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Galastasaray theo đuổi Flamini: Theo Daily Mirror, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tự tin sở hữu tiền vệ Mathieu Flamini trong tuần này. Hiện Flamini còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, và "Pháo thủ" sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi trong hè này.

  • Drogba đàm phán với đội bóng MLS: Cựu ngôi sao của Chelsea tiết lộ anh đang thương thảo với một đội bóng giấu tên tại MLS. Trước đó một số nguồn tin cho biết chân sút 37 tuổi người Bờ Biển Ngà đang là mục tiêu theo đuổi của Chicago Fire và Montreal Impact. Ngoài ra, Inter Milan cũng dành cho Drogba sự quan tâm đặc biệt.

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Chelsea có thể bán Cuadrado trong tháng 1: Theo tờ Guardian, HLV Jose Mourinho sẵn sàng để Juan Cuadrado rời Stamford Bridge trong tháng 1 nếu nhận được lời đề nghị 33 triệu euro. Ngôi sao người Colombia đang vật lộn tìm suất đá chính trong màu áo The Blues kể từ khi rời Fiorentina.

  • Ronaldinho ra mắt đội bóng mới: Sau khi bị Queretaro (Mexico) thanh lý hợp đồng, Ronaldinho quyết định hồi hương để đầu quân cho CLB Fluminense hôm 11/7. Tuy nhiên, mãi tới ngày 19/7, cựu danh thủ của Barcelona mới có màn ra mắt đội bóng mới trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV có mặt trên sân Maracana.

  • Everton quyết không bán Stones: Tờ Daily Express đưa tin, đội chủ sân Goodison Park tuyên bố hậu vệ John Stones không phải để bán. Trước đó có tin Chelsea sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ 21 tuổi người Anh.

  • Aston Villa nhắm Adebayor thay Benteke: Tờ Mirror khẳng định, đội chủ sân Villa Park sẵn sàng cho cuộc sống không Christian Benteke. HLV Tim Sherwood đang lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò cũ ở Tottenham, Emmanuel Adebayor nhằm thay thế cho chân sút người Bỉ. Tuy nhiên, mức lương 100.000 bảng mỗi tuần hiện nay của Adebayor có thể là rào cản khiến Aston Villa gặp khó khăn trong việc tiếp cận tiền đạo người Togo.

    Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich
  • Walcott ra yêu sách với Arsenal: Theo tờ Guardian, tiền đạo cánh Theo Walcott muốn nhận được mức lương trên 100.000 bảng mỗi tuần mới chịu ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Hiện chân sút người Anh đang nhận lương 90.000 bảng mỗi tuần theo bản giao kèo được ký năm 2013.

  • 'Ronaldo sẵn sàng chia tay Real Madrid': Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, Santos Marquez – người đại diện của Iker Casillas cho rằng, quyết định bán lại quyền hình ảnh cho công ty Mint Media chứng tỏ Crisitano Ronaldo sẵn sàng cho cuộc chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay hè này. Công ty Mint Media thuộc quyền của tỉ phú Peter Lim, Chủ tịch CLB Valencia.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất