Thể thao

Chưa kịp mừng vì chiến thắng, thủ môn MU khóc ròng vì trộm ghé nhà

Chia sẻ

Trở lại căn hộ sau chiến thắng trận lượt về vòng play-off Champions League, Sam Johnstone tá hỏa phát hiện chiếc xế hộp Mercedes trị giá 40.000 bảng của mình bị trộm mất.

Giữa tuần qua, Sam Johnstone đã phải hành quân cùng Man Utd sang Bỉ đá trận playoff Champions League với Club Brugge. Dù không được ra sân nhưng Johnstone vẫn rất hạnh phúc khi Quỷ đỏ đại thắng và có vé vào bảng Champion League.

Có điều, Johnstone không ngờ trong khoảng thời gian đó, chiếc xe Mercedes của anh đã bị bọn trộm vào tận nơi “cuỗm” mất. Cụ thể, khi bước vào căn hộ của mình ở ngoại ô Manchester, “người gác đền” trẻ của M.U đã tá hỏa phát hiện chiếc xế hộp Mercedes trị giá 40.000 bảng của mình bốc hơi hoàn toàn khỏi gara. Cửa gara bị phá khóa và có lẽ bọn đạo chích đã lợi dụng lúc Sam Johnstone vắng nhà để “ghé thăm”.

Thủ thành Sam Johnstone...

Thủ thành Sam Johnstone…

Vui mừng trở về sau trận thắng

Vui mừng trở về sau trận thắng.

... Chiếc Mercedes của anh bị trộm mất

… Chiếc Mercedes của anh bị trộm mất.

Được biết chiếc Mercedes của Johnstone là loại A Class AMG, màu đen, trị giá 40 nghìn bảng. Đây là con số không lớn với các ngôi sao bóng đá ở Anh, nhưng với một thủ môn trẻ vừa đặt chân lên đội 1 như Johnstone thì nó là cả một “gia tài” được tích cóp trong một thời gian dài. Hiện tại, cảnh sát Manchester đã bắt đầu điều tra tìm thủ phạm và tìm lại xe cho Johnstone. Trong khi đó, thủ môn này cũng được người tình Bryony Turner hết lời động viên an ủi.

Nhà thuê của cựu thành viên MU Di Maria cũng từng bị trộm viếng thăm đầu năm

Nhà thuê của cựu thành viên MU Di Maria cũng từng bị trộm viếng thăm đầu năm

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ MU khi đi thi đấu thì bị bọn trộm “viếng thăm”. Còn nhớ, tháng 2 năm nay, căn nhà thuê của Angel di Maria ở Cheshire đã bị một toán cướp bịt mặt đột nhập. Rất may chuông báo động đã kịp reo nên khiến bọn chúng buộc phải bỏ chạy.

Tuy vậy, do lo ngại cho cuộc sống của vợ con nên tiền vệ người Argentina đã chuyển cả nhà vào khách sạn ở, đồng thời thuê thêm vệ sĩ bảo vệ 24/24 giờ. Cách đây gần 1 tháng, Di Maria cũng đã quyết định rời bỏ M.U để chuyển sang khoác áo PSG, kết thúc mối lương duyên kéo dài chưa đầy 1 năm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất