Thể thao

Chiếc băng thủ quân làm nên niềm vui cho MU

Chia sẻ

Schweinsteiger đã có một hành động cực đẹp trong trận Man Utd thắng Ipswich 3-0 khiến thủ thành De Gea vui ra mặt.

Trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Ipswich thuộc vòng 3 Capital One Cup, Bastian Schweinsteiger đã chơi trọn 90 phút. Đây là điều hiếm thấy kể từ khi cầu thủ này chuyển tới Man Utd. Ngoài việc, anh thi đấu khá tốt mà Schweinsteiger còn gây ấn tượng và ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa của Shweinsteiger không chỉ mang đến niềm vui cho thủ môn De Gea mà còn được CĐV nể phục.

Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa của Shweinsteiger không chỉ mang đến niềm vui cho thủ môn De Gea mà còn được CĐV nể phục.

Cụ thể, ở phút 81, HLV Van Gaal quyết định rút Rooney ra khỏi sân thay bằng Memphis Depay. Trước khi rời sân, Rooney đã không quên trao lại tấm băng thủ quân cho Schweinsteiger vì đội phó Chris Smalling cũng đã rời sân trước đó. Việc làm của Rooney cũng là điều dễ hiểu bởi ở thời điểm đó, Schweinsteiger chính là cầu thủ nhiều tuổi và có kinh nghiệm nhất trên sân.

Tuy vậy, Schweinsteiger đã có hành động hết sức khiêm nhường, làm các khán giả trên sân phải hoan hô. Thay vì đeo tấm băng thủ quân vào tay mình, Schweinsteiger tiến lại phía gần cầu môn và trao nó cho thủ môn De Gea, người cũng có một màn trình diễn xuất sắc.

Chỉ một hành động nhỏ này mà Schweinsteiger đã khiến rất nhiều người phải nể phục. Bản thân thủ môn De Gea tỏ ra khá vui và hạnh phúc trước hành động đẹp này của đàn anh.

De Gea đã chia sẻ niềm vui của mình khi đeo băng thủ quân trên trang cá nhân.

De Gea đã chia sẻ niềm vui của mình khi đeo băng thủ quân trên trang cá nhân.

De Gea vừa trải qua một mùa Hè không mấy yên ả với vụ lùm xùm liên quan đến việc gia nhập Real Madrid nhưng cuối cùng thương vụ đã không xảy ra. Anh buộc phải ở lại nhưng hiện tại De Gea vẫn giữ phong độ tốt, thái độ thi đấu rất chuyên nghiệp và vẫn là chốt chặn tin cậy của Man United. Hành động trên của Schweinsteiger cho thấy Schweinsteiger khá tâm lý, anh muốn nó như lời khẳng định ở Man United, De Gea vẫn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của tất cả các đồng đội và tình cảm của fan, những rắc rối đầu mùa bóng đã trôi qua cùng nhau hướng tới múc đích chung.

Chính De Gea cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Anh thấy tự hào và hạnh phúc khi được mang chiếc băng đội trưởng đó. Chúng ta cùng cố gắng cho trận đấu tiếp theo và tiếp tục thể hiện thật tốt”.

Hành động nhỏ nhưng Schweinsteiger khiến tất cả phải khâm phục và đó là lý do vì sao anh luôn được mọi người yêu mến. Chắc chắn hành động này là động lực cho De Gea trong chặng đường chinh phục mùa bóng này cùng MU.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất