Thể thao

Cheryl lần đầu tiết lộ hôn nhân đau khổ trước đây với danh thủ Ashley Cole

Chia sẻ

Sau 15 tháng đám cưới với doanh nhân giàu có Jean-Bernard Fernandez-Versini, Cheryl mới hé lộ về cuộc hôn nhân đầu tiên đầy cay đắng với danh thủ Anh Ashley Cole.

Nữ ca sĩ người Anh ngậm ngùi nhớ lại khoảng thời gian khủng hoảng của cuộc tình cũ với chàng cầu thủ trăng hoa Ashley Cole. Khi mới phát hiện ra cựu hậu vệ Chelsea ngoại tình, Cheryl chọn cách đứng về phía chồng trước khi đưa đơn ly dị vào năm 2010. Bởi cô ca sĩ xinh đẹp này không thể chịu nổi việc mỗi ngày có một cô gái khẳng định chắc chắn đã lên giường với Cole. Cô này từng bị nhiều người, trong đó có cả những bạn bè thân thiết chỉ trích vì không chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm với A. Cole sớm hơn.

Cheryl và Cole thời còn mặn nồng bên nhau.

Cheryl và Cole thời còn mặn nồng bên nhau.

Mới đây, Cheryl mới hé lộ về câu chuyện buồn này trên tạp chí InStyle: “Thành thật mà nói, tôi cứng cỏi khi đương đầu với dư luận, còn bản thân tôi thì đã suy sụp rất nhiều. Thậm chí có thời điểm tôi như phát điên vì những gì đã xảy ra. Thật hài hước vì những người từng không hiểu hành động của tôi lúc đó giờ đã hiểu ra khi rơi vào tình huống tương tự. Một người bạn đã nói với tôi rằng, khi chồng cô ấy ngoại tình và đồng cảm, thấu hiểu những gì tôi đã trải qua nhưng không hiểu làm thế nào mà tôi có thể đối mặt với thế giới bên ngoài”.

Nụ cười rạng ngời hạnh phúc của Cheryl hiện tại khi chia tay với những tháng ngày bên chồng cũ.

Nụ cười rạng ngời hạnh phúc của Cheryl hiện tại khi chia tay với những tháng ngày bên chồng cũ.

Cheryl đang có cuộc sống viên mãn bên chồng mới.

Cheryl đang có cuộc sống viên mãn bên chồng mới.

Thời gian đầu sau khi ly dị A. Cole, Cheryl không ngủ được, ăn cũng không ngon, tâm trạng luôn u uất, bị sụt cân trầm trọng. Nhiều đêm Cheryl đều trùm chăn khóc một mình. Dù nhất quyết chia tay người chồng cũ bội bạc, nữ ca sĩ sinh năm 1983 này vẫn còn vương vấn, đau khổ một thời gian trước khi gặp gỡ và nên duyên với người chồng hiện tại, Jean-Bernard. Kết hôn bí mật và nhanh chóng, bạn bè và người thân của Cheryl đều lo ngại cho quyết định quá vội vàng này của cô này. Tuy nhiên, gần một năm rưỡi qua, Cheryl đã chứng minh quyết định của mình là đúng khi cả hai vẫn sánh bước bên nhau và chứng mình tình yêu chân thành của cả hai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất