Thể thao

Chelsea có thêm tân binh hè 2015

Chia sẻ

Sau khi trở thành tân binh của Chelsea, tiền vệ Danilo Pantic chia sẻ ngắn gọn: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng với Chelsea – đội vô địch Premier League”. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã quyết định để cầu thủ 18 tuổi này đến Vitesse (CLB của Hà Lan) theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2015 – 2016.

Chelsea có thêm tân binh hè 2015
Tiền vệ Pantic trở thành tân binh của Chelsea hè 2015 theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ảnh: Sky Sport.

Danilo Pantic được đánh giá là tiền vệ trẻ đa năng của bóng đá Serbia khi có thể chơi tốt ở vị trí trung tâm hoặc lệch trái. Anh hiện là thành viên của ĐT U19 nước này. Ở tuổi 17, Danilo Pantic đã được thi đấu cho đội một Partizan Belgrade khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Spartak Subotica ngày 26/5/2013.

Năm 2014, anh nhận được sự quan tâm của Juventus, nhưng từ chối gia nhập nhà vô địch Serie A. Danilo Pantic cho biết muốn thi đấu cho Partizan Belgrade đến khi hết hạn hợp đồng vào hè 2015.

Chelsea đã thuyết phục anh ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Tiền vệ người Serbia trở thành tân binh mới nhất của đội chủ sân Stamford Brigde hè này. Sau khi được đem cho đội bóng của Hà Lan, Vitesse mượn, anh chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng”.

Để chiếm suất trong đội hình một Chelsea, những tài năng trẻ như Danilo Pantic phải tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Họ chỉ có thể giành được suất ở sân Stamford Bridge khi chứng tỏ sự tiến bộ ấn tượng.

Đến lúc này, Chelsea mới chi 10,85 triệu bảng cho 4 bản hợp đồng. Trong đó, đáng chú ý là hai tân binh Falcao (mượn từ AS Monaco) và Begovic (8 triệu bảng). Ở trận đầu tiên chơi cho The Blues, thủ thành Begovic nhận tới 4 bàn thua sau khi vào sân trong hiệp 2 gặp New York Red Bulls, còn Falcao vẫn chưa thi đấu phút nào cho Chelsea.

Chia sẻ
Tin mới nhất