Thể thao

Cầu thủ vô danh bỗng nổi tiếng nhờ em gái người mẫu quyến rũ

Chia sẻ

Johnny Mullins là một cầu thủ vô danh của sân cỏ nước Anh, nhưng anh bỗng chốc nổi tiếng khi có cô em là người mẫu cực kì gợi cảm nóng bỏng và chịu… cởi đồ.

Johnny Mullins năm nay 29 tuổi, và đang thi đấu cho đội bóng thuộc hạng 4 Oxford United của nước. Trong sự nghiệp, đội bóng danh tiếng nhất mà trung vệ này từng khoác áo là Reading. Đây cũng là đội khởi nghiệp của Mullins.

Mullins đá bóng cũng bình thường và thật sự không hề được chú ý trên các sân cỏ của Anh. Tuy nhiên báo chí khai thác về anh cũng không bao giờ đánh giá về tài nghệ của anh, chỉ nhắc đến vì anh có cô em gái quyến rũ, người mẫu Geena Mullins.

Johnny Mullins khá điển trai nên chuyện cô em gái xinh đẹp là bình thường.

Johnny Mullins khá điển trai nên chuyện cô em gái xinh đẹp là bình thường.

Nhờ những hình ảnh gợi cảm của cô em Geena mà người ta biết đến Johnny nhiều hơn. Johnny Mullins từng chia sẻ, có em gái đẹp với anh đó là điều hãnh diện và tự hào, thế nhưng anh không hề muốn nổi tiếng theo kiểu này, anh muốn được mọi người nhắc đến anh phải là những câu chuyện chuyên môn sân cỏ.

Tuy nhiên, cô em gái Geena vừa đẹp lại vừa chịu sexy vẫn cứ xuất hiện đều đầu trên truyền thông với cái danh em gái Johnny Mullins. Geena Mullins hiện tại là 1 trong những người mẫu bán khỏa thân ăn khách nhất ở xứ sương mù. Cô cũng là người yêu bóng đá, thỉnh thoảng có thời gian cô vẫn đến xem anh trai mình thi đấu.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của em gái cầu thủ Johnny Mullins

Nhiều người cho rằng, cô em gái Geena Mullins có đôi môi và nụ cười giống anh trai cầu thủ của mình.

Nhiều người cho rằng, cô em gái Geena Mullins có đôi môi và nụ cười giống anh trai cầu thủ của mình.

cau thu vo danh (5)

cau thu vo danh (7)

cau thu vo danh (2)

cau thu vo danh (6)

cau thu vo danh (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất