Thể thao

Cặp vợ chồng chia đôi nhà vì derby thành Birmingham

Chia sẻ

Các nhà tài trợ hiện đanng phải “giúp” một cặp đôi CĐV chia tổ ấm khi hai đội bóng ruột của họ đối đầu nhau tại vòng ba cúp Liên đoàn Anh để tránh…cãi nhau.

Dù thi đấu ở hai hạng khác nhau, nhưng trận derby thành Birmingham giữa Aston Villa và Birmingham City luôn hứa hẹn sự căng thẳng, kịch tính.

Với cặp vợ chồng John và Yasmin, các trận derby còn mang ý nghĩa hết sức đặc biệt. John vốn là một fan ruột của Aston Villa trong khi Yasmin thích Birmingham City. 

Có lẽ đây là trận derby đáng nhớ của gia đình này.

Có lẽ đây là trận derby đáng nhớ của gia đình này.

Vì vậy, điều tuyệt vời cho cả hai khi John và Yasmin đã được những nhà tài trợ giải Liên đoàn Anh chọn cho một giải pháp hết sức ấn tượng - chia đôi căn hộ đang ở.

Tổ ấm của hai vợ chồng được chia đôi gần theo nghĩa đen để sẵn sàng cho trận derby tại sân Villa Park vào rạng sáng. Phòng ngủ của John và Yasmin đã được cách tân để mang lại cảm giác “sân nhà” cho hai CĐV đặc biệt.

Một nửa được trang trí bằng màu rượu vang đỏ và sắc xanh của Aston Villa, nửa còn lại có màu xanh trắng của Birmingham. Ngay cả chiếc chăn cũng mang màu áo của hai đội bóng. Thú vị là hai cô con gái nhỏ của gia đình, Sophia và Sienna, đã được bố mẹ chia làm hai phe để cổ vũ trận đấu.

Căn phòng được trang trí thật đặc biệt với màu truyền thống của 2 CLB.

Căn phòng được trang trí thật đặc biệt với màu truyền thống của 2 CLB.

Yasmin nói: “Mỗi trận derby không chỉ là một cuộc so tài quan trọng mà còn mang rất nhiều ý nghĩa với cá nhân chúng tôi. Bất đồng duy nhất giữa hai vợ chồng là về CLB bóng đá yêu thích Cám ơn cúp Liên đoàn Anh đã giúp cả hai cảm thấy như được ở sân nhà khi xem thi đấu”.

Jason Carr, người đứng đầu các nhà tài trợ cúp Liên đoàn chia sẻ: “Vòng ba của giải đấu hứa hẹn nhiều cặp đấu thú vị. Là nhà tài trợ, chúng tôi hiểu những trận derby có thể khiến nhiều gia đình, bạn bè thân thiết phải lựa chọn màu áo mà họ cổ vũ. Yasmin và John cũng không phải là ngoại lệ. Thế nên chúng tôi muốn cho thấy sự ủng hộ tới cả hai vợ chồng, đặc biệt là ở trận derby đầu tiên của hai cô con gái nhỏ trong gia đình”.

Sophia và Sienna được bố mẹ chia làm 2 phe để cổ vũ.

Sophia và Sienna được bố mẹ chia làm 2 phe để cổ vũ.

Cặp đôi John và Yasmin kết hôn vào năm 2012, bóng đá chính là sợi dây mai mối cho họ. Họ gặp gỡ sau một trận derby diễn ra cách đây 8 năm(2007) và sự đối địch của hai CLB không ngăn được tình cảm của cả hai.

Họ đã gạt sự đối địch trong bóng đá sang một bên để đến với nhau, cùng chung tay xây dựng tổ ấm. Nhưng họ vẫn luôn trung thành với đội bóng yêu thích. Chắc chắn đây cũng là trận derby đáng nhớ cho gia đình John và Yasmin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất