Thể thao

Các ngôi sao bóng đá phấn khích với đôi giày không dây

Chia sẻ

Một loạt ngôi sao sân cỏ đang háo hức chờ đợi mẫu giày đấu không dây ra mắt vào đầu năm 2016. Nhiều khi được “mục sở thị” nó đã nhanh chóng chụp ảnh, khoe hình mình và đôi giày trên Instargram.

Phải tới đầu năm 2016, mẫu giày độc đáo này mới chính thức được tung ra thị trường, nhưng hiện tại nó đã gây sốt trong giới thể thao bởi kiểu dáng lạ và độc. Theo đại diện Adidas, mẫu giày đấu mang tên Ace 16+ GTI sẽ là sản phẩm đột phá.

Mẫu giày không dây đặc biệt này được đánh giá là một bước tiến mới của Adidas sau nhiều năm mắc kẹt với những dòng giày cũ như F50 hay Predator. Ngay như những dòng giày mới như ACE và X cũng không được đánh giá quá cao bằng giày không dây này.

Mesut Ozil đang mong ngóng từng ngày để xỏ đôi giày không dây này ra sân.

Mesut Ozil đang mong ngóng từng ngày để xỏ đôi giày không dây này ra sân.

Được biết, tính năng của giày không dây sẽ giúp mọi cầu thủ thoải mái khi chơi bóng ở mọi bề mặt khác nhau trên trái đất. So với những mẫu giày đấu truyền thống, mẫu giày mới này có nhiều cải thiện cả về chất liệu cũng như tính năng.

Chính người đại diện hãng Adidas nhấn mạnh:“Đó sẽ là mẫu giày của tương lai. Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm này sẽ chinh phục các cầu thủ nói riêng và VĐV thể thao nói chung”.

Mặc dù mức giá chưa được công bố, nhưng theo một số nguồn tin hiện Adidas đã nhận khá nhiều đơn đặt hàng. Chắc chắn, đôi giày đấu không dây này sẽ làm mưa làm gió trên thị trường giày dép vào đầu năm 2016.

James Rodriguez chụp ảnh khoe ngay lên trên trang mạng xã hội của mình.

James Rodriguez chụp ảnh khoe ngay lên trên trang mạng xã hội của mình.

Ivan Rakitic

Ivan Rakitic

Các ngôi sao sân cỏ như Mesut Oezil (Arsenal), Oscar (Chelsea), James Rodriguez (Real Madrid), Ivan Rakitic (Barcelona) khi được mời tham khảo mẫu giày mới này đã vô cùng hạnh phúc và háo hức.

Họ cho rằng, đôi giày không dây này thật tuyệt vời và hy vọng khi mang nó sẽ đem lại hiệu quả thi đấu cao nhất. Hiện tại, đôi giày không giày đang gây sốt mạnh mẽ trong giới cầu thủ và thể thao nói chung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất