Thể thao

'Bùa ngải' của CĐV Peru không cản được Alexis Sanchez ghi bàn

Chia sẻ

Vì lo ngại phong độ của Alexis khiến tuyển Peru khó khăn trong trận đấu tới, CĐV nước này liền tổ chức buổi lễ 'đậm sắc phù thủy' để yếm khả năng ghi bàn của Sanchez.

Trong buổi lễ diễn ra trên đường phố tại thủ đô Lima, các CĐV Peru đặt một chú rùa lên trên chiếc áo đấu có in tên của Alexis Sanchez. Theo một số người tham gia, nghi thức này nhằm làm giảm tốc độ và sự nguy hiểm mà ngôi sao Chile có thể gây ra trong trận đấu với Peru rạng sáng 14. Các fan cuồng của Peru hy vọng rằng nhờ chiêu này mà tuyển thủ Chile “tịt ngòi” trong trận đấu. Hình ảnh các thầy phù thủy kể trên vây xung quanh hình nộm mặc áo đấu của Sanchez, rồi ra sức “úm ba la” với đủ loại bùa chú khác nhau đã nhanh chóng xuất hiện trên mạng Internet.

Hình ảnh các CĐV Pete yếm bùa chiếc áo có in tên của tuyển thủ Chile được cắt ra từ clip.

Hình ảnh các CĐV Pete yếm bùa chiếc áo có in tên của tuyển thủ Chile được cắt ra từ clip.

Tuy nhiên, hành động này dường như mang ý nghĩa ngược lại. Ngôi sao của Arsenal vẫn “nổ súng” mạnh mẽ, lập cú đúp giúp Chile đánh bại Peru (4-3). Việc một số fan của Chile chơi trò yểm bùa rốt cuộc chỉ khiến cho tiền đạo của Arsenal thêm quyết tâm trong việc “xé toang” mành lưới Peru mà thôi.

Alexis hiện đạt phong độ rất cao trên mọi đấu trường. Hơn một tuần trước, cầu thủ này lập cú đúp đưa Arsenal tới chiến thắng 3-0 trước Man Utd. Cuối tuần trước, Alexis cũng nổ súng khi ghi một bàn giúp tuyển Chile đánh bại Brazil với tỷ số 2-0 trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Và giờ đây là cú đúp giúp Chile vượt qua Peru, dập tắt vượt qua những chiêu trò phú thủy yếm bùa của Peru.

Bùa chú không cản được bước chân Sanchez ghi bàn.

Bùa chú không cản được bước chân Sanchez ghi bàn.

Chia sẻ
Tin mới nhất