Thể thao

Bị sa thải, HLV Liverpool đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái

Chia sẻ

HLV Brendan Rodgers đã chính thức xuất hiện trước công chúng 1 ngày sau khi ông này bị BLĐ CLB Liverpool sa thải. Đi cùng ông là người tình trẻ và con gái riêng của cô.

Được biết, HLV Brendan Rodgers đã thuê một máy bay phản lực tư nhân tại Liverpool vào hôm qua để bay tới Malaga(Tây Ban Nha) nghỉ ngơi. Đi cùng nhà cầm quân 42 tuổi là bạn gái Charlotte Hind và con gái riêng của cô này. Nhiều người cho rằng Rodgers sang Tây Ban Nha để giải tỏa tâm lý và tránh dư luận sau khi bị Liverpool sa thải trước đó một ngày.

HLV Brendan Rodgers trông rất mỏi mệt và buồn bã.

HLV Brendan Rodgers trông rất mỏi mệt và buồn bã.

Trước đó, HLV Brendan Rodgers đã bị Liverpool sa thải sau trận hòa Everton 1-1 tại Goodison Park, kết thúc triều đại kéo dài ba năm của mình tại sân Anfield. Đây được xem là kết quả tất yếu sau chuỗi thành tích không tốt của đội bóng. Kết thúc 8 vòng đấu tại Premier League, Liverpool chỉ giành được 12 điểm và đứng giữa bảng xếp hạng (thứ 10). Đặc biệt, Brendan Rodgers đã nhận quyết định sa thải qua… điện thoại.

Theo thống kê, sau ba năm dẫn dắt “The Kop”, Brendan Rodgers đã tiêu tốn 291 triệu bảng cho chuyển nhượng. Tuy nhiên, HLV Rodgers không mang về Anfield bất kỳ danh hiệu nào. Thành tích tốt nhất của ông tại Anfield là giúp CLB giành ngôi vị á quân Premier League mùa 2013/14.

Các CĐV hy vọng người tình trẻ sẽ giúp ông vượt qua cú sốc này.

Các CĐV hy vọng người tình trẻ sẽ giúp ông vượt qua cú sốc này.

Trên đường rời nước Anh đi nghỉ với người tình Charlotte Hind, Brendan Rodgers đã không giấu được sự thất vọng và buồn bã. Những người yêu quý ông hy vọng người tình trẻ Charlotte Hind sẽ xoa dịu nỗi buồn trong người cựu HLV Liverpool. Hồi đầu năm 2014, Brendan Rodgers đã bỏ bà vợ Susan sau 13 năm bên nhau để được ở bên tình mới kém mình 10 tuổi trẻ trung và quyến rũ.

Về phía Liverpoool, ngay khi sa thải Rodgers, ban lãnh đạo Liverpool đang liên hệ mời HLV Juergen Klopp về tiếp quản ghế nóng mà Rodgers vừa bỏ lại. Thậm chí, tờ báo Pravdabl của Bosnia còn khẳng định cựu chiến lược gia Dortmund đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm với đội bóng vùng Merseyside. Klopp sẽ mang theo trợ lý Zeljko Buvac, người từng làm việc cùng ông trong 7 năm dẫn dắt Dortmund.

hlv nghi duong (1)

Chia sẻ
Tin mới nhất