Thể thao

Beckham hạnh phúc khoe hình xăm mới do con gái vẽ

Chia sẻ

Beckham là người rất thích nghệ thuật xăm hình, trên người anh có rất nhiều hình xăm khác nhau. Mới đây, cựu đội trưởng Anh thích thú với hình xăm mới nhất do cô con gái 4 tuổi Harper là tác giả.

Đây là một trong những hình xăm khá đơn giản nhưng có lẽ là hình xăm mà Beckham sẽ yêu nhất. Nó là hình xăm ngộ nghĩnh trên lòng bàn tay của anh - là tác phẩm của cô con gái út của ngôi sao này. Những nét vẽ nguệch ngoạc nhưng đầy đáng yêu, đồng thời thể hiện được tài năng vẽ vời của cô công chúa nhỏ.

Ông bố chiều con này đã không ngần ngại xăm luôn hình vẽ này lên lòng bàn tay phải để ghi dấu kỷ niệm.

Hình mà cô công chúa đã vẽ trên tay của bố khá dễ thương...

Hình mà cô công chúa đã vẽ trên tay của bố khá dễ thương…

Và ông bố yêu con này quyết định xăm luôn hình vẽ nghuệch ngoạc này của con.

Và ông bố yêu con này quyết định xăm luôn hình vẽ nghuệch ngoạc này của con.

Hình xăm này thực sự là một “công trình” đối với Harper, khi bé gái này mới chỉ lên 4. Beckham chia sẻ với thái độ rất tự hào và thể hiện được tình yêu dành cho công chúa bé bỏng của mỉnh.

Trên trang cá nhân của mình, Beckham cũng chia sẻ hình ảnh tương tự kèm theo ghi chú: “Harper vẽ nguệch ngoạc trên tay Daddy”. Vợ của Beckham, Victoria cũng đăng tải một bức ảnh với thiết kế đáng yêu kèm theo lời giải thích: “Harper đích thực là một nghệ sỹ hứa hẹn trong tương lai”.

Hình xăm "We love Daddy" do các con trai của Becks vẽ cũng được anh xăm luôn.

Hình xăm “We love Daddy” do các con trai của Becks vẽ cũng được anh xăm luôn.

Hình xăm độc đáo mà Becks dành cho công chúa của mình.

Hình xăm độc đáo mà Becks dành cho công chúa của mình.

Trước đó, Beckham đã có một hình xăm trên cổ tay thể hiện tình yêu với cô con gái bé bỏng, bên dưới có chữ “Pretty Lady” và “Harper”. Ngoài ra, Beckham còn khoe thêm một hình xăm mới đầy ý nghĩa trên tay mình “We love Daddy” kèm theo chú thích: “Các chàng trai bày tỏ tình yêu với cha”.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng thấy được tình cảm gắn bó giữa Beckham và những đứa con, giữa vợ chồng Becks. Beckham khiến fan ngưỡng mộ hạnh phúc của mình.

Gia đình hạnh phúc của Becks là mơ ước của nhiều người.

Gia đình hạnh phúc của Becks là mơ ước của nhiều người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất