Thể thao

Beckham đau lòng khi con trai không kế nghiệp bóng đá

Chia sẻ

Thay vì tiếp tục chơi bóng và tiến lên chuyên nghiệp như người cha nổi tiếng, cậu bé 13 tuổi Romeo muốn theo đuổi niềm đam mê thiết kế thời trang.

beckham-dau-long-khi-con-trai-khong-ke-nghiep-bong-da

Beckham và con trai Romeo.

Romeo hiện có nhiều mẫu thiết kế cho hãng thời trang khổng lồ Burberry. Đây là công việc mà cậu bé cảm thấy thú vị hơn so với bóng đá, đồng thời đi theo con đường của người mẹ Victoria.

“Tôi cảm thấy như tan nát cõi lòng khi Romeo nói với tôi rằng nó không muốn chơi bóng nữa. Nó có niềm đam mê khác, nhưng tôi ủng hộ điều đó”, Beckham chia sẻ hôm 7/12.

Beckham có ba con trai gồm Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13) và Cruz (10). Ba cầu thủ nhí này đều từng tham gia lò đào tạo của Arsenal nhưng không gây mấy ấn tượng. Cuối mùa 2014-2015, Brooklyn đã rời lò đào tạo này.

Theo Beckham, giống như Romeo, Brooklyn nhiều khả năng sẽ chuyển hướng khác cho sự nghiệp chứ không theo đuổi bóng đá. Cậu cả này có niềm đam mê đặc biệt về nhiếp ảnh.

Cũng trong cuộc phỏng vấn hôm 7/12, Beckham cho rằng còn nhiều việc phải làm sau vụ bê bối tham nhũng tại Liên đoàn bóng đá thế giới. Các quan chức tâm huyết sẽ phải mất nhiều thời gian để thu xếp mớ hỗn độn mà người cũ để lại.

“Khi hay tin về vụ tham nhũng, tôi cảm thấy vô cùng bức xúc. Thật kinh tởm khi người ta làm vậy”, Beckham cho biết.

Về nghi án hối lộ chọn quốc gia đăng cai World Cup, Beckham cho rằng không nên tranh luận quá nhiều. Thay vì vậy, các thành viên FIFA nên chấp nhận và tổ chức tốt. “Cho dù có tiêu cực hay không, các quốc gia đăng cai đã được chọn. Mọi người nên gạt bất đồng sang một bên. World Cup sẽ đến với những quốc gia mới và mọi người nên chấp nhận điều đó”, Beckham nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất