Thể thao

Balotelli từng trốn tập luyện để đi tậu… iPhone 6

Chia sẻ

"Ngựa chứng" Balotelli cả gan nói dối với HLV Brendan Rodgers rằng mình dính chấn thương, cần thời gian nghỉ ngơi để tranh thủ đi tậu iPhone 6.

Tờ Liverpool Echo vừa tiết lộ câu chuyện hài hước nói trên về Mario Balotelli ở mùa giải 2014/15.

Tin lời học trò, nhà cầm quân của The Kop đã cho Super Mario nghỉ tập để đi kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên thay vì đi kiểm tra, chân sút Italia đã trốn khỏi đại bản doanh của Liverpool đi mua iPhone 6.

Balotelli luôn "chứng" như thế, lắm tài nhiều tật

Balotelli luôn “chứng” như thế, lắm tài nhiều tật.

Thời điểm iPhone 6 mới ra, Balotelli khi ấy chưa sở hữu chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Apple đã mê mẩn “món đồ chơi” mới của các đồng đội trong phòng thay quần áo của The Kop. Cái tính hay tị nạnh khiến anh chàng bứt rứt, khó chịu, cứ chăm chăm nhìn mọi người đang hí hoáy với điện thoại xịn mà mình lại chưa sở hữu được.

“Ngựa chứng” tham gia khởi động nhưng trong vòng vài phút, anh bỗng dở chứng thật sự, phàn nàn đau chân. HLV trưởng đã cho anh nghỉ không tham gia buổi tập để Balotellil các nhân viên y tế kiểm tra.

Baltelli hào hứng với chiếc điện thọai của mình

Baltelli hào hứng với chiếc điện thọai của mình.

Sau khi trở lại phòng thay đồ sau buổi tập nặng 90 phút, các cầu thủ Liverpool bất ngờ khi thấy một Balotelli với nụ cười rạng rỡ đang ngồi trong góc phòng, bên cạnh là chiếc hộp đựng iPhone 6 và anh chàng đang mày mò kiểm tra chiếc điện thoại mới toanh của mình.

"Ngựa chứng" mê điện thoại mới đến nỗi ra sân cũng cầm chụp ảnh "tự sướng"

“Ngựa chứng” mê điện thoại mới đến nỗi ra sân cũng cầm chụp ảnh “tự sướng”.

Sự việc đến tai Brendan Rodgers khiến nhà cầm quân người Bắc Ireland hết sức tức giận. Sau một mùa giải thất bại ở Anfield, Balotelli vừa trở lại Italia khoác áo Milan theo dạng cho mượn. Vì những lý do quá nản như vậy, Liverpool phải cho Milan mượn Balotelli ngay không do dự.

Trong thông điệp chia tay, Balotelli đã gửi lời cảm ơn CĐV The Kop đồng thời thách thức sẽ “chiến đến cùng” nếu Milan gặp Liverpool ở Champions League.

Baltelli sẽ thay đổi tốt hơn trong mùa bóng mới cùng Milan? Chờ xem đã

Baltelli sẽ thay đổi tốt hơn trong mùa bóng mới cùng Milan?

Khi trở về Milan, Balotelli đã hứa sẽ thay đổi và AC Milan quy định cho anh: Không hút thuốc, không câu lạc bộ đêm, không có những bộ tóc quá dị hợm.

Ngoài ra, Balotelli phải cam kết không làm xấu hình ảnh, làm ảnh hưởng uy tín đến Milan trên mạng xã hội. Các tài khoản có nhiều người truy cập và theo dõi như Twitter, Facebook, Instagram… của Balotelli được yêu cầu đặt ở chế độ kiểm soát nghiêm ngặt để tránh lọt ra bên ngoài những thông tin “nhạy cảm”. Balotelli đang tạm làm tốt những quy định này, thế nhưng lại phạm lỗi nói dối. “Ngựa chứng” vẫn là “ngựa chứng”!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất