Thể thao

'Thần bài' Neymar lại thắng lớn

Chia sẻ

Không chỉ giỏi đá bóng, tiền đạo của Barcelona - Neymar còn rất giỏi đánh bạc. Anh được cổ động viên đặt biệt danh là thần bài PockerStars.

Bằng chứng là mới đây, trong thời gian về xứ sở Samba để điều trị bệnh quai bị, ngôi sao tấn công của Barcelona Neymar đã thắng gần 100 nghìn euro khi chơi PokerStars. Đích thân tiền đạo Brazil của Barca đã chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội trước khi trở lại xứ Catalan hội quân.

Ván thắng lớn của Neymar mới đây nhất

Ván thắng lớn của Neymar mới đây nhất

Neymar là đệ tử ruột của trò chơi PokerStars. Ngôi sao Brazil thường tham gia đánh bạc mỗi khi rảnh rỗi ở Barcelona hay về Brazil. Tháng trước Neymar đã tổ chức một giải PokerStars gây quỹ từ thiện cho người nghèo ở Brazil. Ở Barcelona, Neymar không phải là tay nghiện PokerStars duy nhất. Trung vệ Pique cũng thường xuyên tham dự trò đỏ đen này và thường là người chiến thắng. Còn ở Brazil, Người ngoài hành tinh Ronaldo cũng là con nghiện PokerStars.

Quả thật, ngoài tài năng bóng đá của mình, Neymar còn khiến người hâm mộ phấn khích trước tài năng đỏ đen của mình. Nhắc đến Neymar, cổ động viên sẽ nghĩ ngay đến những pha xử lý bóng đẳng cấp, những tình huống qua người đầy tinh tế và hoa mỹ. Tuy nhiên, thần đồng bóng đá Brazil không chỉ chơi bóng hay mà còn là một “thần bài”. Bài bạc là một trong những trò tiêu khiển “khoái khẩu” của tiền đạo này khi tụ tập bạn bè.

Hình ảnh đỏ đen thường thấy của Neymar

Hình ảnh đỏ đen thường thấy của Neymar

Sau mỗi trận thắng anh chàng đều chụp ảnh kỷ niệm lại cùng bạn bè ngay trên bàn

Sau mỗi trận thắng anh chàng đều chụp ảnh kỷ niệm lại cùng bạn bè ngay trên bàn

Cầu thủ 22 tuổi người Brazil cũng thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội Instagram những bức ảnh mình thắng “lớn” cùng hàng chồng chip (đơn vị tiền tệ chơi poker thay tiền mặt). Những “trận đấu bài” trên bàn này giúp Neymar giải tỏa rất nhiều căng thẳng sau các trận đấu trên sân cỏ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất