Thể thao

Bác bỏ tin đồn cặp kè, Mạc Hồng Quân thường xuyên tụ tập bạn bè

Chia sẻ

Sau khi lên tiếng bác bỏ tin đồn yêu đương với nàng "Tây thi ngủ gật" Emmy Nguyễn, cầu thủ đội tuyển Việt Nam Mạc Hồng Quân phần lớn chỉ xuất hiện với bạn bè khi ra ngoài để né tránh dư luận.

Trong khi dư luận đang ồn ào với hình ảnh chụp lại khoảnh khắc thân mật của anh và một cô gái lạ thì Mạc Hồng Quân cũng đã lên tiếng khẳng định giữa anh và cô gái có tên Emmy Nguyễn - người mà truyền thông đang gọi là bạn gái mới của anh thực chất chỉ là bạn bè. Sau lần xuất hiện chung đó, dường như cả hai cũng không còn liên lạc gì nhiều.

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chiêu mới nhằm PR cho bộ phim anh và Emmy đóng chung cùng với Angela Phương Trinh sắp ra mắt, tuy nhiên anh “thờ ơ” trước thông tin này. Thay vào đó, anh thường xuyên đăng ảnh cũng như tụ tập bạn bè để né tránh những vụ việc vừa qua.

Machongquan 0

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Mạc Hồng Quân đăng ảnh cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn và anh chàng Bùi Xuân Tiến với bình luận hài hước “2 hotboy, bạn trai mới của MHQ”.

Machongquan (2)

Tối qua (19/11), sau những chuỗi ngày “thở dài” với dư luận, phóng viên Saostar bắt gặp Mạc Hồng Quân xuất hiện tại một quán ăn trên đường Nguyễn Cư Trinh, Q1 cùng các bạn của mình.

Machongquan (6)

Chàng tiền đạo “điển trai” của tuyển Việt Nam bình thản trước sự cố “trời giáng” vừa qua.

Machongquan (3)

Thỉnh thoảng, Mạc Hồng Quân im lặng và chỉ chú tâm vào chiếc điện thoại của mình.

Machongquan (5)

Trong thời gian này, Mạc Hồng Quân thường xuyên xuất hiện với bạn bè. Dường như anh đang mượn việc này để tránh né sự soi mói từ dư luận.

Machongquan (14)

Anh uống khá nhiều beer.

Machongquan (16)

Mạc Hồng Quân tỏ ra khá thoải mái với bạn bè, mặc những tin đồn xung quanh mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất