Thể thao

Tân binh mới MU Anthony Martial 20 tuổi đã là cha 2 đứa bé

Chia sẻ

Anthony Martial đang là cái tên thu hút sự chú ý khi gia nhập MU với mức phí khó tin 36 triệu bảng. Ngoài thành công trong sự nghiệp bóng đá, quả bom tấn MU có cuộc sống riêng tư thú vị.

Đúng như tuyên bố của HLV Van Gaal, Man Utd đã đón tân binh “ít ai ngờ tới” ở thời điểm chót của phiên chợ Hè 2015. Cũng phải bởi Anthony Martial không tiếng tăm như sự kì vọng của các CĐV Quỷ đỏ. Các CĐV vẫn chưa hiểu nổi tại sao Man Utd lại bỏ số tiền không tưởng để đón chàng tiền đạo mới ở tuổi 20 và chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Monaco.

Ngôi sao trẻ triển vọng của Pháp đang là tâm điểm chú ý khi về MU

Ngôi sao trẻ triển vọng của Pháp đang là tâm điểm chú ý khi về MU.

Tuy vậy, sau khi Martial cập bến Old Trafford, nhờ sự “săm soi” của báo giới Anh, các CĐV Quỷ đỏ đã bắt đầu tìm hiểu về sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư nhiều thú vị của chàng tiền đạo trẻ này.

Về sự nghiệp

Martial sinh ngày 5/12/1995, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon khi mới 14 tuổi. Thần tượng của Martial khi còn trẻ là tiền đạo Sonny Anderson. Cầu thủ này từng có 3 trận ra mắt đội 1 của Lyon, trước khi chuyển sang khoác áo Monaco vào năm 2013 với mức phí 3,6 triệu bảng. Sau mùa giải đầu tiên không gây được ấn tượng, anh đã thi đấu tốt dưới triều đại của HLV Leonardo Jardim.

Anh chàng được ví như là Henry

Anh chàng được ví như là Henry.

Mùa giải trước, anh đã ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường. Là cầu thủ có cầu thủ tốc độ, lối đá thông minh, kỹ thuật tốt và có khả năng sở hữu bóng tuyệt vời, rất mạnh trong tình huống tranh bóng một đối một, anh chàng được ví như là Henry.

 

Martial gia nhập Man Utd với mức giá 36 triệu bảng, nhưng trong điều khoản hợp đồng, Monaco sẽ thu về 59 triệu bảng nếu tài năng trẻ này giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai.

19 tuổi nhưng đã là cha của 2 đứa bé.

20 tuổi nhưng đã là cha của 2 đứa bé.

Cuộc sống riêng tư đầy bất ngờ

 

Nói về cuộc sống thường nhật, Anthony Martial có lối sống khá bình dị và đơn giản. Niềm vui hạnh phúc của anh là thích ở nhà tận hưởng bữa cơm từ chính tay người mẹ của mình. Đặc biệt, Martial là người nghiện TV. Anh có thể xem truyền hình cả ngày cùng gia đình mà không biết chán.

 

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Anthony Martial đã có 2 con. Đây chính là chi tiết gây bất ngờ nhất về chàng cầu thủ sinh ra ở Massy này. Martial kết hôn khá sớm với Samantha. Hiện tại, cặp đôi đã có 1 bé gái có tên Toto và đang trông chờ đứa con thứ 2 chào đời.

 

Martial sớm chia tay cuộc sống độc thân vì anh và bà xã là thanh mai trúc mã từ tấm bé. Anthony Martial chia sẻ: “Sau khi luyện tập, tôi muốn về nhà và thấy vợ con tôi. Như vậy là vui rồi, tôi chỉ mong đơn giản vậy thôi”.

Con gái của anh trong những bộ trang phục bóng đá như cầu thủ nhí

Con gái của anh trong những bộ trang phục bóng đá như cầu thủ nhí.

Vợ anh vui mừng háo hức mong chờ cuộc sống mới tại Anh.

Vợ anh vui mừng háo hức mong chờ cuộc sống mới tại Anh.

Ngay sau khi chồng mình cập bến Old Trafford, Samantha cũng đã háo hức chia sẻ trên Instagram rằng: “Một cuộc sống mới đã bắt đầu ở Anh. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên Monaco. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ”.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất