Thể thao

3 cặp trai tài gái sắc giữa cầu thủ và vận động viên thế giới

Chia sẻ

Cầu thủ quen chân dài là bình thường, tuy nhiên, cũng người tìm bến đỗ đời mình là những vận động viên. Vì có cùng niềm đam mê thể thao, họ nhanh chóng hiểu và chia sẻ cho nhau.

1. James Rodriguez (Real) - Daniela Ospina (bóng chuyền)

Ngôi sao Real sinh năm 1991 với gương mặt điển trai, thư sinh và nụ cười say đắm lòng người trở thành người tình trong mộng của hàng ngàn cô gái trẻ trên khắp hành tinh. Thế nhưng, James trúng tiếng sét ái tình khi chỉ mới 18 và làm đám cưới 1 năm sau đó.

Ngay lần đầu tiên gặp gỡ, James chủ động tán tỉnh, tấn công nữ vận động viên bóng chuyền xinh đẹp. Daniela cũng nhanh chóng bị chàng cầu thủ điển trai, hiền lành đốn gục.

Sau một năm hẹn hò, James quyết định ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp. Dù bị mẹ phản đối và ngăn cấm nhưng Daniela vẫn quyết định sẽ đi hết cuộc đời mình với chàng cầu thủ trẻ tuổi James. Cô tin vào James Rodriguez và tình yêu chân thật của cả hai.

James Rodriguez (1)

Một đám cưới linh đình được tổ chức năm 2011. Giờ đây, dù mới chỉ 24 tuổi nhưng cầu thủ người Colombia đã trở thành một người chồng, người cha hết sức gương mẫu. Ngoài những giờ khổ luyện trên sân tập, James lại trở về quây quần bên vợ con. Hiếm khi thấy anh xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi, tiệc tùng thâu đêm. Trên trang mạng xã hội của ngôi sao 9X ngập tràn hình ảnh vợ con.

Cô vợ xinh đẹp của James Rodriguez từng là một VĐV bóng chuyền bãi biển tại Colombia, đồng thời là em gái ruột của thủ thành tuyển Colombia - David Ospina. Sau khi kết hôn và sinh con, cựu nữ vận động viên bóng chuyền đã quyết định giải nghệ, dành thời gian ở nhà chăm sóc chồng con.

Có Daniel bên cạnh, James cảm thấy thoải mái và gia đình nhỏ chính là nguồn động lực giúp anh thăng hoa trong sự nghiệp bóng đá. Tuy nhiên, sau khi cùng chồng đến Tây Ban Nha, niềm đam mê thi đấu của Daniela được thổi bùng trở lại khi được CLB Hoàng gia tạo điều kiện luyện tập cùng đội bóng chuyền tại đây từ tháng 10 năm ngoái cho tới nay.

James Rodriguez (2)

Trở lại sân đấu bóng chuyền, bà xã James Rodriguez khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp của phụ nữ một con. Tuy mới trở lại với bong chuyền, nhưng Daniela vẫn tiếp tục gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tài năng của một VĐV bóng chuyền đẳng cấp ngày nào. Nàng WAGs của Rodiguez xứng đáng trở thành hoa khôi mới của đội bóng chuyền nữ Real Madrid.

2. Robert Lewandowski (Bayern) - Anna Stachurska (võ sĩ Karate)

Lewandowski - Anna Stachurska được xem là cặp đôi vàng của thể thao Ba Lan. Trong khi, Lewandowski là ngôi sao của CLB hàng đầu thế giới thì bà xã Anna cũng không kém cạnh với những thành tích nổi bật trên sàn đấu Karate.

Cặp đôi vàng của thể thao Ba Lan kết hôn vào tháng 6/2013. Tháng 12/2013, Anna Stachurska giành huy chương vàng thế giới môn Karatedo ở nội dung đồng đội nữ. Trước đây, Anna từng nhiều lần đoạt huy chương vàng ở các giải trong nước nhưng trên bình diện thế giới thì Anna mới chỉ đoạt huy chương đồng vào năm 2008.

Robert Lewandowski (1)

Gần đây, cái tên Lewandowski luôn được nhắc đến bởi phong độ cực kỳ ấn tượng của mình, anh đang trong những ngày tháng thăng hoa nhất của sự nghiệp. Nhờ nỗ lực của bản thân, tiền đạo này chơi sung mãn và đặc biệt bên cạnh đó anh cũng thừa nhận đã tuân thủ tuyệt đối chế độ dinh dưỡng và luyện tập do cô vợ Anna Stachurska đưa ra. Hiếm ai biết được ngoài là cựu võ sỹ karate Anna còn là một chuyên gia dinh dưỡng có tiếng.

Robert Lewandowski và bạn gái đồng hương Anna Stachurska quen nhau 6 năm, sau đó mới đi đến hôn nhân. Nhưng kể từ khi yêu đương Lewandowski một thời gian ngắn, cô đã bắt đầu quan tâm đến việc tham gia học ngành dinh dưỡng. Kết quả nỗ lực của mình, cô chính thức trở thành một nhà dinh dưỡng vào tháng 09/2013. Cô còn lập ra blog có tên Healthy Plan by Ann để chia sẻ những kinh nghiệm về thể thao cũng như chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Kể từ đó, vợ chính là chuyên gia dinh dưỡng tuyệt vời của chân sút này và luôn bên cạnh ủng hộ trên từng bước đi trong sự nghiệp của Lewandowski.

Robert Lewandowski (2)

Chồng thi đấu thăng hoa và ngày càng nổi tiếng là niềm vui cho Anna, nhưng Anna vẫn không quên sự nghiệp bản thân. Anna cũng đang xuất hiện với tần suất dày đặc trên nhiều mặt báo tại Ba Lan. Hình ảnh Anna với cơ thể cân đối, săn chắc, một thân hình hoản hảo xuất hiện ở khá nhiều phòng tập gym tại Ba Lan. Đó là cách Anna chứng tỏ cô không hề thua kém ông xã về độ nổi tiếng.

3. Schweinsteiger (Bayern) - Ana Ivanovic (quần vợt)

Giữa tháng 9 năm ngoái, tân thủ quân ĐT Đức và bóng hồng làng quần vợt gây xôn xao khi cả hai bị bắt gặp tay trong tay dạo phố ở New York (Mỹ). Tới giữa tháng 10, một số tay săn ảnh phát hiện ngôi sao người Đức có mặt tại Belgrade (Serbia) và gặp gỡ gia đình tay vợt cựu số một thế giới.

Schweinsteiger (1) Schweinsteiger (1)

Từ khi “lộ chuyện” hẹn hò hồi đầu tháng 9/2014 tại New York, Schweini và Ivanovic vẫn kín tiếng. Họ lặng lẽ yêu nhau, âm thầm ủng hộ, không thích khoe mẽ, phô trương tình yêu. Giáng sinh năm ngoái, Bastian âm thầm bay tới Melbourne chỉ để xem, cổ vũ cho bạn gái tập cho giải Australia Open. Trước đó, chàng tới Belgrade để ra mắt gia đình nàng đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 27 của Ivanovic. Ana và Bastian đã đính hôn hồi tháng Bảy vừa qua. Ngày đính hôn sẽ diễn ra vào tháng Chín tới và đám cưới vào cuối năm. Hôn lễ được tổ chức ở Manchester và các buổi tiệc sẽ được diễn ra ở Belgrade và Munich trong dịp Giáng sinh.

Schweinsteiger (2)

Chàng là nhà vô địch World Cup 2014, nàng là nhà vô địch Roland Garros 2008. Bastian Schweinsteiger - Ana Ivanovic là cặp đôi đẹp và tài năng bậc nhất của thế giới thể thao hiện nay. Họ yêu nhau, hiểu nhau vì đều là dân thể thao. Họ trân trọng những phút giây hiếm hoi ở bên nhau, còn lại họ đều tập trung cho sự nghiệp của riêng mình. Hiện tại cả hai đều đang sống ở Anh và tập trung cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, họ vẫn dành những thời gian quý báu để bên cạnh nhau. Các fan của Cặp đôi Ana Ivanovic và Bastian.

Schweinsteiger đang rất nóng lòng chờ ngày cưới sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây. Một đám cưới sẽ là cái kết đẹp cho mối tình của cặp đôi tài sắc của làng thể thao thể giới.

Chia sẻ
Tin mới nhất