Vòng quanh Thế giới

Ước nguyện kỳ lạ của cô dâu qua đời 20 ngày sau khi chụp ảnh cưới

Chia sẻ

Trước khi ra đi vì căn bệnh ung thư xương, cô gái này chỉ có một mong ước được hóa kiếp trở thành chính con gái của bạn trai mình.

Xiao Yi, cô gái trẻ 21 tuổi vừa qua đời vì căn bệnh ung thư xương trong vòng tay bạn trai của mình. Trước khi mất, cô đã để lại di nguyện rằng sau khi ra đi, cô muốn mình sẽ được hóa kiếp thành con gái của bạn trai.

Xiao Yi chụp ảnh cưới cùng bạn trai trước khi qua đời 20 ngày

Xiao Yi chụp ảnh cưới cùng bạn trai Xiao Fu (20 tuổi) trước khi qua đời 20 ngày.

Xiao Yi sống tại tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư xương từ 6 năm trước, khi cô mới chỉ là một đứa trẻ 14 tuổi. Trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư xương, cô Yi đã phải cắt bỏ chân trái của mình.

cogaiungthumonguochoakiepthanhcongaicuabantrai2

Xiao Yi quen bạn trai cách đây 4 năm và họ bắt đầu nói lời yêu đương từ 2 năm trước đây. 

Cho đến tháng 10 năm ngoái, các bác sĩ cho biết căn bệnh ung thư của Xiao Yi đã bước vào giai đoạn cuối và không thể tiếp tục chữa trị được nữa. Cô gái trẻ đã quyết định sống những ngày tháng cuối đời sống hạnh phúc bên bạn trai mà không cần phải trải qua các cuôc trị liệu nữa.

Cũng trong chính quãng thời gian đầy khó khăn ấy của Xiao Yi, Xiao Fu chính là nguồn động lực lớn lao giúp cô chiến đấu với bệnh tật. Mỗi ngày, anh đều ở bên cạnh chăm sóc cô.

cogaiungthumonguochoakiepthanhcongaicuabantrai4

Mặc dù biết rõ bệnh tình của Yi nhưng Fu vẫn luôn yêu thương và bên cạnh chăm sóc cho bạn gái.

Trước khi qua đời, Yi và Fu đã kịp cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới, điều mà Yi vẫn hằng mong muốn. Trong chiếc váy cưới màu trắng tinh, Yi hạnh phúc mỉm cười bên bạn trai khoác bộ vest bảnh bao.

Mặc dù biết rõ bệnh tình của Yi nhưng Fu vẫn luôn yêu thương và bên cạnh chăm sóc cho bạn gái

Yi đến địa điểm chụp ảnh cưới bằng xe… cứu thương.

Chỉ 20 ngày sau khi thực hiện bộ ảnh cưới, Yi đã qua đời trong vòng tay của bạn trai vào hôm Thứ 2 vừa qua. Lời ước nguyện cuối đời của Yi đã khiến rất nhiều người vô cùng xúc động: “Tôi hy vọng anh ấy sẽ tìm được một cô gái tốt để làm vợ và tôi sẽ được hóa kiếp trở thành con gái của họ”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất