Vòng quanh Thế giới

'Tình mẫu tử' diệu kỳ của chàng cảnh sát đẹp trai và bé chuột túi mồ côi

Chia sẻ

Anh chàng đẹp trai Constable Mason ngày ngày cần mẫn làm việc ở Sở Cảnh sát Cue (Tây Úc) không bao giờ tưởng tượng ra được mình sẽ có ngày mình được làm... mẹ, mà lại còn là mẹ của một bé chuột túi cực kỳ đáng yêu.

Cuộc đời của chú bé chuột túi Cuejo là một câu chuyện bi kịch nhưng kết thúc có hậu. Một ngày đẹp trời kia, khi hai mẹ con Cuejo đang đi dạo trên con đường rợp bóng cây xanh quen thuộc thì một chiếc xe tải đã bất ngờ lao tới, cướp đi người mẹ thân yêu ra khỏi cuộc đời chú mãi mãi.

Một viễn cảnh cô đơn, lạc lõng, không nơi nương tựa hiển hiện trong tâm trí của Cuejo bé nhỏ ngay trong giây phút kinh hoàng ấy. Điều duy nhất người ta có thể làm cho Cuejo là kéo chú - khi đó đang nức nở - ra khỏi túi của mẹ và gửi đến Sở Cảnh sát Cue (Tây Úc) với hy vọng biết đâu có ai đó có thể giúp đỡ chú bé chuột túi mồ côi này. 

Trong cuộc sống, sau cơn mưa luôn có cầu vồng.

Và chàng cảnh sát đẹp trai Constable Mason chính là cầu vồng định mệnh của Cuejo. Ngay khi nhìn thấy Mason, Cuejo đã cảm thấy gắn bó, tin tưởng và coi anh như một… người mẹ. 

canhsatlammenuoikangaroo (3)

Cuejo nằm ngoan ngoãn trong “chiếc túi” ấm áp mẹ nuôi yêu dấu của mình.

Nhờ sự xuất hiện của Mason, Cuejo đã nhanh chóng trở lại những ngày tháng hồn nhiên, vui vẻ. Những lúc cần sự che chở, Cuejo nhảy vào lòng Manson, cuộn tròn trong chiếc áo của anh và cảm giác mình đang ở trong chiếc túi quen thuộc của mẹ ngày xưa.

canhsatlammenuoikangaroo (1)-tile

Mỗi ngày, chú lại lẽo đẽo chạy theo sau lưng “mẹ” trong Sở Cảnh sát như một đứa bé.

Anh chàng Manson bật mí “Vợ tôi vừa sinh đứa con đầu lòng và giờ tôi lại chăm thêm một 'em bé' của riêng mình. Đứa bé hiếu động này đòi ăn suốt ngày, cứ mỗi ba tiếng tôi lại cho bé ăn một lần. Lúc mới về đây, nó gầy nhom, tôi cứ tưởng là nó sẽ không thể qua khỏi. Nhưng bây giờ, mọi chuyện có vẻ ổn rồi”.

canhsatlammenuoikangaroo (4)

Mason rất có năng khiếu làm “mẹ” và chăm sóc thú sơ sinh.

Anh chàng cựu nhân viên y tế này mong muốn sẽ xây dựng một trung tâm cứu hộ động vật hoang dã trong tương lai. Dự định của Mason nhiều khả năng sẽ sớm trở thành hiện thực với sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ sau khi clip dễ thương của anh chàng và Cuejo thu hút hơn 935 nghìn lượt xem, 19 nghìn lượt like và gần 9.000 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

https://youtu.be/R-PE6Xj8W7M

Sự xuất hiện của Cuejo là một món quà ngọt ngào dành cho Mason. Còn với Cuejo, chắc hẳn Mason chính là người mẹ mà thiên thần đã gửi đến cho chú, để chú vẫn luôn có một chiếc túi ấm áp để trở về.

Vấn đề duy nhất là Cuejo đang lớn quá nhanh so với kích thước chiếc áo của Mason. Ngoài việc may áo rộng hơn, Mason có lẽ cần phải tích cực tập gym hơn mới có thể mang bé con lớn nhanh như thổi của mình đi vòng quanh như bây giờ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất