Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông đang chuyển giới dở chừng thì phát hiện mình… mang thai

Chia sẻ

Mặc dù đã tiêm hoóc-môn sinh dục nam trong 5 năm liên tiếp nhưng chỉ một quãng nghỉ ngắn hạn cũng khiến anh Kayden Coleman có thai với người yêu của mình là anh Elijah.

Phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, anh Kayden Coleman mới có thể đối diện với tâm hồn mạnh mẽ ẩn sâu bên trong vẻ ngoài nữ tính của mình. Nhưng sự thật còn phũ phàng hơn khi bắt đầu đi được một nửa hành trình chuyển giới, anh phát hiện ra mình đã… mang thai.
 
151115lcchuyengioi1-816f4

Anh Kayden bất ngờ mang thai khi đang chuyển giới.

 
Sinh ra và lớn lên ở bang California, Mỹ, Kayden luôn cảm thấy ở mình có điều gì khác thường. Anh chỉ thích kết bạn và chơi những môn thể thao của đàn ông. Năm 2006, Kayden chính thức đặt chân vào chuyến hành trình chuyển giới của mình. Để có được vẻ nam tính như mong muốn, anh đã tiêm hoóc-môn sinh dục nam trong vòng 5 năm liền đồng thời ăn mặc như nam giới.
 
Năm 2012, Kayden gặp gỡ Elijah, 27 tuổi, người đồng tính nam qua bạn chung của hai người. Số phận đã run rủi cho họ phải lòng và yêu nhau sau 3 tháng trò chuyện. Vào một ngày trong năm 2013, Kayden bỗng cảm thấy đau lưng và bụng có phần to lên. Sau khi đi kiểm tra sức khỏe, anh rất bất ngờ khi biết mình đang mang thai một bé gái 21 tuần tuổi. Đến tháng 12/2013, Kayden đã hạ sinh bé gái Azaelia kháu khỉnh và khỏe mạnh.
 
Được biết, thời điểm Kayden bắt đầu mang thai cũng là lúc anh phải ngừng tiêm hoóc-môn sinh dục nam trong 6 tuần để chuẩn bị cho ca phẫu thuật cắt vú sau đó. Hiện tại, cặp đôi kỳ lạ này đã kết hôn và có hạnh phúc viên mãn bên cô con gái đầu lòng.
 
151115lcchuyengioi2-816f4

Tổ ấm hạng phúc của anh Kayden và anh Elijah.

 

151115lcchuyengioi3-816f4

Kayden không phải là người đàn ông đầu tiên sinh con trên thế giới.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất