Vòng quanh Thế giới

Người cha khóc không thành tiếng khi con trai mình bị mẹ kế đánh đến chết não

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Ngày hôm qua, gia đình đã quyết định từ bỏ điều trị và sẽ hiến nội tạng bé Tiểu Thiên Ngộ cho bệnh viện.

Chiều ngày 9/7, bé Tiểu Thiên Ngộ ở Côn Minh, Trung Quốc bị mẹ kế ngược đãi đến bất tỉnh. Sau 3 ngày nằm viện, bác sĩ nói rằng não của Tiểu Thiên Ngộ đã chết, chỉ có thể duy trì sự sống nhờ máy oxi. Nếu bé còn cơ hội sống thì sẽ phải sống thực vật suốt đời.

Phóng viên đã có cuộc phỏng vấn cha ruột của cô Văn, mẹ kế của cậu bé Thiên Ngộ. Hoàn cảnh của ông cũng rất ngặt nghèo. Được biết, năm 1992 ông bị thương cột sống, vợ không chịu được gánh nặng nên đã ly hôn, bỏ lại 2 đứa con gái cho ông nuôi dưỡng. Con gái lớn của ông đã bị cướp và giết năm 2013, để lại 1 đứa con trai 10 tuổi. Con gái thứ 2 là cô Văn cũng đã kết hôn, sinh được 2 bé gái nhưng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên đã bỏ đi, một mình đến Côn Minh làm ăn và chung sống với cha của bé Thiểu Thiên Ngộ. Đi chưa được bao lâu thì gây ra sự việc đau lòng nói trên.

01

Cậu bé Tiểu Thiên Ngộ bị mẹ kế đánh bất tỉnh.

02

Bác sĩ nói Tiểu Thiên Ngộ không có khả năng cứu sống.

“Tính tình của nó đôi lúc rất ngang ngược, bảo không được. Có lần chỉ mắng nó vài câu mà nó đánh vào chân tôi, đến bây giờ vẫn còn sẹo”. Cô Văn cũng hay đánh cả cháu mình, đánh xong lại xuýt xoa rằng nó còn nhỏ không nên đánh như vậy.

Về người phụ nữ này, anh Dương - bố Thiên Ngộ mặc dù biết cô ta vẫn chưa ly hôn chồng, nhưng anh thấy cô rất đáng thương nên muốn giúp cô làm lại cuộc đời. Ai ngờ khi anh đưa cô về sống chung, cô lại hại chết con trai anh.

Phóng viên bắt gặp anh Dương đang trốn ở góc hành lang bệnh viện với vẻ tuyệt vọng. Ngay ngày đầu nhập viện, bác sĩ đã nói rằng rất khó có thể cứu sống cậu bé, có sống được thì cũng chỉ làm người thực vật. Vì vậy, sau 18 ngày đấu tranh trong đau khổ, anh đã quyết định từ bỏ điều trị cho con mình, tình nguyện hiến nội tạng bé cho bệnh viện với hy vọng con có thể tiếp tục nhìn thế giới này trong một cơ thể khác.

12 giờ ngày 22/7/2016, cô Văn - mẹ kế Tiểu Thiên Ngộ đã bị công an bắt về tội cố ý gây thương tích. Sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

03

Người bố khóc không thành tiếng khi người vợ mà mình yêu thương lại ra tay đánh con trai mình đến sống dở chết dở.

04

Gia đình cậu bé Tiểu Thiên Ngộ đau đớn trước sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất