Vòng quanh Thế giới

Ngắm căn nhà siêu 'sang chảnh' của cặp đôi thiết kế đồng tính điển trai

Chia sẻ

Cả Nate và Jeremiah đều là những nhà thiết kế nội thất tài năng nên công cuộc sửa sang căn hộ thực sự rất kỳ công. Cùng khám phá bên trong căn hộ tuyệt đẹp của cặp đôi này nhé!

New York có vẻ như là nơi sinh sống lý tưởng cho những cặp đôi đồng tính nổi tiếng. Sau Neil Patrick Harris và David Burtka, thành phố này lại chào đón thêm một gia đình mới - cặp đôi chuyên gia nội thất kiêm người dẫn chương trình Nate Berkus và Jeremiah Brent cùng cô con gái Poppy đáng yêu của họ. 

Gia đình Nate, Jeremiah và Poppy trên tạp chí Architectural Digest số tháng 10.

Gia đình Nate, Jeremiah và Poppy trên tạp chí Architectural Digest số tháng 10.

Nate Berkus nổi tiếng từ khi xuất hiện trong một chương trình của Oprah Winfrey và gần đây với vai trò người dẫn chương trình “American Dream Builders”. Khi anh và Jeremiah hẹn hò vài năm trước, cả hai sống đều sống khá xa nhau. Nate vốn định cư ở New York trong khi Jeremiah bận rộn với sự nghiệp thiết kế của mình ở Los Angeles. Năm ngoái, cặp đôi điển trai đã kết hôn trước sự chứng kiến của 220 khách mời tại Thư viện Công cộng New York và tháng 3 năm nay, tổ ấm nhỏ của họ trở nên hoàn hảo với cô con gái đáng yêu Poppy. 

dongtinh2

Cả ba hiện đang chung sống hạnh phúc trong một căn hộ penhouse sang trọng ở Đại lộ 5, New York. Công cuộc “săn” ngôi nhà này không hề dễ dàng. “Chúng tôi biết mình cần một gia đình và cùng nuôi các con ở New York. Tôi đã nhắm căn hộ này đầu tiên khi nó được rao bán bởi view của nó tuyệt đẹp. Chúng tôi đều không ngừng tự thuyết phục bản thân rằng mình thuộc về nơi này và rồi cuối cùng cả hai cũng làm được điều đó” - Nate nhớ lại.

Tổ ấm nhỏ và hạnh phúc trong căn hộ penhouse sang trọng ở Đại lộ 5, có tầm nhìn thẳng ra Công viên trung tâm và Quảng trường Washington.

Tổ ấm nhỏ và hạnh phúc trong căn hộ penhouse sang trọng ở Đại lộ 5, có tầm nhìn thẳng ra Công viên trung tâm và Quảng trường Washington.

Cả Nate và Jeremiah đều là những nhà thiết kế nội thất tài năng nên công cuộc sửa sang căn hộ thực sự là một cuộc đụng độ của hai phong cách thẩm mỹ khác nhau hoàn toàn. Trong khi Nate thích thêm mọi chi tiết “thêm một cái bàn và một vài món đồ đặt trên bàn” vào căn phòng thì Jeremiah chỉ cần một căn phòng với những thứ “đẹp và dùng được”. Tuy nhiên, cả hai cùng nhất trí rằng căn hộ của họ không phải là một phòng trưng bày xa xỉ mà là một ngôi nhà thực sự. Jeremiah chia sẻ: “Tôi muốn ngắm nhìn ngôi nhà và tưởng tượng ra những điều cả hai sẽ cùng nhau thực hiện như là chúng tôi sẽ chơi cùng con gái mình ở đâu? Tôi và chồng sẽ trò chuyện cùng nhau thế nào?” trong khi người chồng 43 tuổi của anh bổ sung: “Một thiết kế vĩ đại cũng như tình yêu vĩ đại vậy, bạn phải tin tưởng nửa kia của mình”.
 
Cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà tuyệt đẹp của cặp đôi này.
dongtinh4

Phòng khách với bộ salon theo phong cách Mỹ những năm 60 cùng chiếc ghế mây và tấm gương kiểu Pháp trung đại.

dongtinh5

Phòng ngủ thiết kế hướng sáng, giường và sofa của Đan Mạch những năm 1950, đèn ngủ vintage kiểu Ý.

dongtinh6

Bộ sưu tập giày “khủng”.

dongtinh7

Phòng tắm sang trọng và tiện nghi.

dongtinh8

 
 
dongtinh9

Nhà bếp tuyệt đẹp và đầy ánh sáng với những vật dụng làm bếp tinh tế.

Chia sẻ
Tin mới nhất