Nể phục trước cách adidas phản ứng với những kẻ bài trừ đồng tính dịp Valentine

Chia sẻ

Trên một bức ảnh mà adidas đăng tải trên Instagram vào ngày Valentine vừa rồi có sự xuất hiện của một cặp đôi đồng tính nữ, adidas đã vấp phải một số chỉ trích tiêu cực từ người dùng. Tuy nhiên hãng đã có lời đáp trả rất hay.

Lễ tình nhân Valentine vừa qua, là dịp để các cặp yêu nhau bày tỏ tình cảm với nhau, cũng là dịp cho nhiều nhãn hàng thế giới cùng chung vui, cũng như gửi tới các thông điệp về tình yêu xanh mượt cho toàn thể nhân loại. Adidas không phải là ngoại lệ, có điều, thông điệp mà hãng đưa ra đã vấp phải phản đối của một số người.

Chuyện là, hãng thời trang thể thao Đức trong ngày lễ Valentine đã đăng tải lên Instagram một tấm hình với mục đích cùng chung vui với hàng trăm triệu cặp đôi trên thế giới. Tấm ảnh mà adidas đăng tải là một cặp đôi đồng tính nữ, một cô đang kiễng chân, có lẽ là đang rướn lên hôn người yêu. Ảnh đẹp, chân đẹp, thông điệp đẹp, thế nhưng đối với một số người bức ảnh lại chẳng đẹp tí nào.

1adidas

Tấm ảnh adidas đăng tải ngày Valentine.

Một số những kẻ quá khích đã bình luận phía bên dưới, phản đối việc adidas lấy hình ảnh người đồng tính để quảng bá cho lễ Tình nhân.

2adidas

Những bình luận tiêu cực dành cho tấm hình của adidas.

“Gì đấy Adidas? Ngày này là dành cho các nam thanh nữ tú đang yêu nhau, không phải dành cho Lesbian, đồ ngu ngốc!”, azemann, một người dùng Instagram bình luận bên dưới.

Hưởng ứng theo, một người dùng khác có tên americanhero123 cũng bình luận: “Thật đáng xấu hổ adidas ạ, giờ tôi chuyển sang dùng Nike!”. Đáp lại, adidas chỉ khẽ vẫy tay và tặng thêm cái hôn từ biệt âu yếm.

Nhẹ nhàng và tình cảm, adidas lên tiếng trả lời người dùng đã chỉ trích tấm hình mà hãng đăng tải: “Không, ngày này là dành cho TÌNH YÊU. Chúc mừng ngày Valentine”, không quên kèm theo một nụ hôn nồng cháy.

Vốn dĩ tình yêu đồng tính, hay rộng hơn là hôn nhân đồng tính đã được công nhận tại nhiều nơi trên thế giới, cộng đồng LGBT cũng đã có nhiều cơ hội hơn để sống đúng với bản thân, được yêu người mình yêu, thích người mình thích với sự ủng hộ của xã hội. Tuy nhiên xã hội vốn có mảng xanh mảng xám, không phải ai cũng cảm thấy vui mừng cho tình yêu của nhân loại. Đâu đó vẫn là những thành kiến dị nghị về tình cảm giữa những con người có-cùng-giới-tính với nhau.

Nhưng quên cả đi, tình yêu là dành cho tất cả mọi người, hiện diện ở khắp mọi ngóc ngách trên thế gian này. Cộng đồng LGBT có lẽ còn một chặng dài để khẳng định rằng tình yêu, đơn thuần là đúng, thế nhưng hiện tại quãng đường họ thực hiện được lý tưởng ấy cũng đã khá ổn rồi. Ít nhất, lượng like 213 nghìn cho tấm hình cũng đủ để áp đảo hoàn toàn chỉ một vài câu bình luận tiêu cực kia.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất