Công Nghệ

Nam sinh 17 tuổi tử vong vì chơi game suốt 22 ngày liên tiếp

Chia sẻ

Sau 22 ngày miệt mài chơi game và chỉ dành một chút thời gian để ăn uống cũng như một giấc ngủ ngắn, nam sinh 17 tuổi đã tử vong trong căn phòng của mình.

Sự việc đau lòng xảy ra tại thị trấn Uchaly thuộc miền nam Cộng hoà Nga. Bố mẹ của nam thanh niên đã vô cùng sốc và đau lòng khi phát hiện ra cậu con trai nằm gục tử vong ngay trên mặt bàn trong phòng riêng.

a1

Nam sinh 17 tử vong chỉ vì nghiện chơi game trong 22 ngày liên tiếp

Theo điều tra từ phía cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường này là do nam sinh đã quá kiệt sức chỉ vì ngồi miết trong phòng hơn 3 tuần chỉ để chơi điện tử.

Bố mẹ của nam sinh cũng thừa nhận, họ thường xuyên nghe thấy tiếng bấm gõ bàn phím trong phòng con trai mỗi lần đi ngang qua. Tuy nhiên, cho đến một ngày họ không nghe thấy tiếng bàn phím nữa, mở cửa vào phòng thì thấy con trai đã nằm gục trên bàn. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện song nam sinh đã tử vong và không thể cứu chữa.

Các bác sĩ cho hay, do lượng không khí trong phòng quá ít cùng với việc không ăn uống và nghỉ ngơi đủ nên cậu đã kiệt sức mà tử vong.

“Con trai tôi bị gãy chân từ hôm 8/8 và nó ngồi một chỗ trong phòng cùng với chiếc máy tính suốt 22 ngày, cho đến hôm 30 khi vợ chồng tôi phát hiện ra sự việc thì đã quá trễ”, bố của nam sinh cho hay.

a2

Cậu bé bị gẫy chân và ngồi trong phòng suốt 22 ngày chỉ để chơi game

Gia đình cũng cho biết thêm, con trai mình là một người nghiện game khi mà đã bỏ ra khoảng 2.000 giờ cho các trò chơi điện tử trong nửa năm. Với khoảng thời gian đó, cậu bé chơi khoảng 6 tiếng rưỡi game mỗi ngày mà đỉnh điểm là gần như cả ngày trong suốt hơn 3 tuần vừa qua.

Nhà tâm lý học Rustam Kalimullin cho biết: “Các ông bố bà mẹ đôi khi vô tâm đã không quan tâm đến con cái mình và đang gián tiếp giết chết con. Nó không phải đơn giản chỉ là khi họ nghiện rượu, nghiện thuốc phiện, mà chỉ là khi họ thiếu đi sự quan tâm khiến con của họ tìm đến những trò chơi tiêu khiển. Khi đã lao vào thì các cô cậu bé sẽ sống trong thế giới ảo mà khó có thể thoát ra được. Chúng đang giết dần, giết mòn con cái của họ mà họ không hay”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất