Vòng quanh Thế giới

'Hội ế' trên thế giới hết cô đơn ngày Valentine nếu có…

Chia sẻ

Nếu bạn có một chú chó, và Valentine này bạn vẫn chưa có “gấu” thì cũng chẳng sao bởi 7 lý do sau đây!

Lại thêm một mùa Valentine sắp gõ cửa. Trong khi các cặp trai gái đang yêu nhau thắm thiết, thì cũng có vô số những trái tim cô đơn đang buồn rầu, ghen tị. Những ngày gần đây, cư dân mạng đặc biệt là những người còn “lẻ bóng” đang phát sốt lên vì một video tổng hợp những cảnh các chú cún thể hiện tình cảm nồng ấm với con người. Đoạn video cũng là minh chứng cho 1 trong 7 lý do tại sao những chú cún trên thế giới này hoàn toàn có thể thay thế “gấu 37 độ” trong ngày Lễ tình nhân. 

#1: Chó lúc nào cũng vui mừng khi được nhìn thấy bạn

Từ trước tới giờ, đã có “gấu” nào vui mừng tíu tít mỗi khi trông thấy bạn như thế này bao giờ chưa?

#2: Chó không bao giờ để bạn một mình

enhanced-10394-1423772093-15

Loài chó lúc nào cũng sẵn sàng lẽo đẽo đi theo chủ nhân.

Chắc hẳn bạn đã nghe câu chuyện về chú chó Hachiko huyền thoại ở Nhật Bản. Hàng ngày chú đều quẩn chân chủ, đưa chủ tới ga bắt tàu đi làm, rồi ngồi ngoài ga đợi chiều đón chủ về nhà. Thậm chí, khi chủ của Hachiko qua đời, chú vẫn giữ thói quen tới nhà ga ngóng đợi chủ quay về cho tới khi chính chú chó giã từ cuộc sống vì tuổi già. 

#3: Chó là người nhẫn nại lắng nghe bạn nhất

dog2

Khoa học đã chứng minh chó có khả năng cảm nhận được bạn đang vui hay đang buồn. Bất kể lúc nào bạn có sự thay đổi đột ngột về cảm xúc, các chú chó thường ngồi xuống bên cạnh, nhìn sâu vào trong mắt bạn và nghe bạn kể lể, giãi bày tất cả mọi thứ.

#4: Chó không bao giờ chê bạn nấu ăn dở

dog3

Nhìn chung, các chú chó rất dễ tính về khoản đồ ăn. Và dĩ nhiên, chẳng bao giờ các chú biết lên tiếng chê đồ bạn nấu dở như các “gấu” khó tính, đòi hỏic đâu. 

#5: Chó sẵn sàng xả thân cứu bạn mỗi khi hoạn nạn

Từ lâu, người ta thường hết lời khen ngợi các chú chó dũng cảm cứu chủ khi gặp nạn: có chú chó xông vào nhà bị cháy giúp kéo chủ ra ngoài, chú chó khác phát hiện chủ bị kẹt dưới đống đổ nát sau một trận động đất liền chạy người tới ứng cứu… Nếu chưa tin, bạn hãy xem video phía trên nhé. Một người chủ thử giả vờ bị ngã xuống nước để xem phản ứng của con chó. Chú chó thấy vậy liền cuống quít nhảy xuống nước, bơi ra chỗ chủ đang bị nạn. Không phải “gấu” nào cũng sẵn sàng hy sinh vì bạn đâu nhé!

#6: Chó không bao giờ lừa dối hay bỏ bạn vì một ai khác

dog4

Trong khi “gấu” hoàn toàn có thể thay đổi tình cảm với bạn chỉ vì một hình bóng khác, thì chó lúc nào cũng chỉ giữ hình ảnh của một mình bạn trong tim mà thôi!

 #7: Chó đồng ý xem mọi bộ phim cùng bạn

Young woman sitting on sofa with dog, watching television

Nếu có khả năng là “gấu” sẽ càu nhàu vì phim bạn chọn sến quá, thì sẽ chẳng có khả năng nào là các chú cún từ chối xem bất kỳ bộ phim nào của bạn đâu!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất