Vòng quanh Thế giới

'Địa ngục trần gian' chờ đợi kẻ ấu dâm bị phạt tù 2 thế kỷ

Chia sẻ

Eric Devin Masters , cựu nhân viên Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ đã bị kết án 200 năm tù giam đối với hành vi hãm hiếp một bé gái 18 tháng tuổi trong ngà nghỉ, sau đó quay lại video và phát tán trên mạng.

Trong buổi kết án tại tòa Circuit hạt Kent ở Michigan, Mỹ hôm 15/4, Thẩm phán Mark Trusock kết luận “hành vi của bị cáo Eric Devin Masters không khác gì ác quỷ và xã hội cần phải loại bỏ những con người như vậy.”

Eric Devin Masters năm nay 29 tuổi bị cáo buộc với tội danh xâm hại tình dục một bé gái 18 tháng tuổi hồi năm 2012. Hắn khai nhận đã trói tay và chân cháu bé vào thành giường trước khi giở trò đồi bại và hãm hiếp đứa bé 3 lần trong 8 ngày.

Kinh khủng hơn, tên bệnh hoạn còn tự quay lại những hành vi đồi bại của mình sau đó gửi đoạn phim này qua email cho nhiều người khác để đổi lấy những đoạn video có nội dung tương tự.

Trong phiên kết án, mẹ cô gái không khỏi đau xót khi nhắc đến hành vi của kẻ bệnh hoạn và cho biết, con gái mình vẫn còn sang chấn tâm lý dù cô bé đã lên 5.

Trước nỗi đau của người mẹ và đặc biệt là phải đối mặt với chính nạn nhân của mình trong phiên tòa, Masters bày tỏ sự hối hân trước hành vi đồi bại của hắn, nhưng có lẽ tất cả đã quá muộn.

Eric Devin Masters

Eric Devin Masters ( bên trái) tại tòa

Masters thú nhận hắn là một kẻ nghiện ấu dâm và bản thân cũng là nạn nhân bị xâm hại tình dục.

Theo báo cáo của FBI, khi còn đang phục vụ cho Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ, Masters từng làm dụng tình dục 5 cô gái trẻ tại các quận ở Tây Michigan trong suốt 4 năm kể từ năm 2011.

Hồi tháng 3, hắn đã bị kết án 50 năm vì hành vi quay video ghi lại cảnh các bé gái trong phòng tắm hay thay đồ trong phòng ngủ,.trong đó có trường hợp của một bé gái 18 tuổi và một bé gái 12 tuổi.

Năm 2013, Masters từng lân la tiếp cận với một cô bé 13 tuổi qua Facebook và giao cấu với cô bé này trong khi đang có quan hệ trên mức tình cảm với một thiếu nữ 17 tuổi.

Để trả giá cho những hành vi đồi bại này của mình, Masters đã phải nhận mức án lên tới 200 năm tù giam và kinh khủng hơn là một địa ngục trần gian dành cho những kẻ ấu dâm đang chờ đợi hắn trong các nhà tù của Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất